รีเซต
ช้างศึกU21 ซ้อมจบสกอร์ ปรเมศย์ รับต้องเร่งปรับตัวและพัฒนาฝีเท้า

ช้างศึกU21 ซ้อมจบสกอร์ ปรเมศย์ รับต้องเร่งปรับตัวและพัฒนาฝีเท้า

ช้างศึกU21 ซ้อมจบสกอร์ ปรเมศย์ รับต้องเร่งปรับตัวและพัฒนาฝีเท้า
armcasanova
8 ตุลาคม 2560 ( 12:36 )
204

 

วันที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 09.20 น. ณ สนาม 2 ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอุ่นเครื่องกับ สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การจบสกอร์เป็นหลักทั้งการเข้าทำแบบโยนบอลหลังไลน์และการแทงทะลุช่อง โดยมีแค่นักเตะในตำแหน่งกองหน้าและปีก อาทิ นันทวัฒน์ สวนแก้ว, ปรเมศย์ อาจวิไล, ธัญญพิสิษฐ์ คุขะละโม, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, ทวีคูณ ทองอ่อน, ศิริมงคล จิตบรรจง, เสฏฐวุฒิ วงค์สาย และสองผู้รักษาประตูลงฝึกซ้อม

หลังการซ้อม ปรเมศย์ อาจวิไล กล่าวว่า “ผมไม่เคยติดทีมชาติมาก่อนเลย ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรก ก็ดีใจและก็ตื่นเต้น การฝึกซ้อมก็ค่อนข้างเป็นมืออาชีพทั้งการแข่งขันและการฝึกซ้อมครับ”

“ส่วนตัวผมเองก็สนิทกับ พี่ท็อป (สุขสันต์ มุ่งเป้า) ที่อยู่อุดรธานี เอฟซีด้วยกัน และก็พี่โจอี้ (ธัญญพิสิษฐ์ คุขะละโม) ที่เคยอยู่เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยกันมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ครับ แต่ผมเองก็พยายามปรับตัวกับทีมให้ได้มากที่สุด”

“ผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อมีชื่อติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็ต้องมองไปทีละก้าว ยังไม่ต้องมองไกล ผมเองก็กดดันเพราะติดครั้งแรก พอได้ซ้อมกับเพื่อนหลายคนต่างก็มีทักษะ แต่ผมเองก็จะพยายามพัฒนาขึ้นไป และเรียนรู้จากโค้ชและเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะทำการแข่งขันกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ สนาม เมน สเตเดี้ยม ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 9 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้