รีเซต
พวกเราดีพอ! นนท์ มั่นใจช้างศึก U23 เร่งฟอร์มทันชิงแชมป์เอเชียต้นปีหน้าแน่นอน

พวกเราดีพอ! นนท์ มั่นใจช้างศึก U23 เร่งฟอร์มทันชิงแชมป์เอเชียต้นปีหน้าแน่นอน

พวกเราดีพอ! นนท์ มั่นใจช้างศึก U23 เร่งฟอร์มทันชิงแชมป์เอเชียต้นปีหน้าแน่นอน
kentnitipong
8 ตุลาคม 2560 ( 20:20 )
426

นนท์ ม่วงงาม นายทวารจอมหนึบแห่งทัพ “ช้างศึก” U23 ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยชุดนี้จะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทันศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีนในช่วงต้นปีหน้าได้อย่างแน่นอน

 

 

นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” U23 เปิดบ้านพ่ายต่อ จอร์แดน U23 ไปอย่างเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 0-1 ว่า ยังคงเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน พร้อมกับมั่นใจว่าทุกคนจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทันเวลาในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีนในช่วงต้นปีหน้าได้อย่างแน่นอน

“ยอมรับว่าวันนี้แอบเสียดายนิดๆ ที่เรามาเสียประตูในช่วงท้ายเกม แน่นอนว่ามันเป็นจังหวะของฟุตบอล และทุกคนในทีมก็ไม่มีใครอยากจะเจอกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ผมเชื่อว่านี่ถือเป็นบทเรียนชิ้นสำคัญที่เตือนให้เรารู้ว่าเราต้องมีสมาธิกับเกมอยู่ตลอดเวลา ตราบใดที่เสียงนกหวีดสุดท้ายยังไม่หมดลง”

นอกจากนี้ มือกาวจากค่าย “กว่างโซ้งมหาภัย” รายนี้ยังเผยต่อว่า การปรับแทคติกของ “โค้ชโซรัน” ที่ตัดสินใจใช้เซนเตอร์ฮาล์ฟสามคนในเกมนี้ ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเกมรับ และวิธีการสั่งการแนวรับของตน เนื่องจากตนเอง

“การปรับรูปแบบมาเล่นกองหลังสามคนของ โซรัน (ยานโควิช) ไม่ได้เป็นปัญหาต่อการจัดการแนวรับของผมเลยครับ เพราะผมเองก็เล่นแทคติกที่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด โซรัน เองเป็นโค้ชที่เก่ง และพยายามหาจุดที่ลงตัวที่สุดให้กับทีมโดยเฉพาะเกมรับ”

อดีตนายด่านทีมชาติฝรั่งเศสชุดเล็กรายนี้ยังได้ออกโรงอ้อนแฟนบอลชาวไทยว่า อย่าลืมส่งกำลังใจ และสนับสนุนทีมชุดนี้ต่อไป พร้อมยืนยันว่าทุกคนจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มได้ทันทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ในช่วงต้นปีหน้าได้อย่างแน่นอน

“ผมมั่นใจในทีมชุดนี้ครับ เพื่อนๆ ทุกคนล้วนแต่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม สต๊าฟโค้ชเองต่างก็เต็มไปด้วยประสบการณ์ มีรูปแบบการเล่น และการฝึกซ้อมที่ดี ผมเชื่อว่าเราจะเตรียมตัว และกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ทันศึกชิงแชมป์เอเชียที่จีนได้อย่างแน่นอนครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ พวกเราทุกคนเต็มที่ทุกแมตช์ในสีเสื้อทีมชาติไทยแน่นอนครับ” นนท์ ม่วงงาม กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้