รีเซต
เจอของจริงเข้าให้! นพพล ชูแข้งจอร์แดนสุดแกร่ง ชี้ทีมได้ประสบการณ์อื้อหลังพ่าย

เจอของจริงเข้าให้! นพพล ชูแข้งจอร์แดนสุดแกร่ง ชี้ทีมได้ประสบการณ์อื้อหลังพ่าย

เจอของจริงเข้าให้! นพพล ชูแข้งจอร์แดนสุดแกร่ง ชี้ทีมได้ประสบการณ์อื้อหลังพ่าย
kentnitipong
8 ตุลาคม 2560 ( 21:20 )
1.1K

นพพล พลคำ ฮาร์ดแมนของทัพ “ช้างศึก” รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชูแข้งจอร์แดน U23 สุดแกร่ง พร้อมเผยทุกคนในทีมล้วนตื่นตัวหลังการเข้ามาของโค้ชโซรัน มั่นใจทีมไปได้สวยในศึกชิงแชมป์เอเชียต้นปีหน้าอย่างแน่นอน

 

 

นพพล พลคำ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมดีกรีแชมป์ซีเกมส์ 2017 แห่งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมที่แข้ง “ช้างศึก” พลาดท่าพ่ายต่อทีมชาติจอร์แดน U23 ไปด้วยสกอร์ 0-1 ว่าเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากผู้เล่นจอร์แดนล้วนแต่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการยืนพื้นที่ในเกมรับ

“ต้องยอมรับครับว่า จอร์แดน นั้นเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดี พวกเขามีมาตรฐานการเล่นที่สูงอยู่พอสมควร อีกทั้งยังรักษาพื้นที่การยืนในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เราเองค่อนข้างอึดอัดอยู่พอสมควร”

“นี่ถือเป็นเกมที่เราเล่นได้ค่อนข้างยากลำบาก แต่โดยส่วนตัวผมก็ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม นี่ถือเป็นการได้เผชิญหน้ากับทีมที่แกร่งกว่า และแน่นอนว่าทุกคนจะได้เรียนรู้จากเกมๆ นี้”

ดาวเตะเจ้าของฉายา “นิว กัตตูโซ่” ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกคนในทีมพร้อมที่จะเรียนรู้แทคติกใหม่ๆ ของโค้ชโซรัน อย่างแน่นอน และมั่นใจว่ากุนซือบัลแกเรียรายนี้จะสามารถสร้างทีมชุดนี้ให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม และพร้อมเต็มที่กับศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศจีนในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

“ทุกคนในทีมก็เปรียบเหมือนน้ำที่ไม่เต็มแก้วครับ เราพร้อมเรียนรู้แทคติกใหม่ๆ จากโค้ชโซรัน ซึ่งในช่วงเก็บตัวเตรียมทีมที่ผ่านมา โค้ชเองก็ได้นำประสบการณ์มาถ่ายทอดให้กับทุกๆ คน ผมมั่นใจว่าโค้ชโซรันจะสามารถยกระดับทีมชุดนี้ให้ก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดที่สูงกว่าเดิม และพร้อมชนกับทุกทีมในทัวร์นาเม้นต์ชิงแชมป์เอเชียที่จีนอย่างแน่นอนครับ” เจ้าเป้ ทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้