รีเซต
ตำนานลูกหนัง! ดัสกร รับใช้ทีมชาติครบ 100 นัด พร้อมกล่าวเปิดใจหลังเกม

ตำนานลูกหนัง! ดัสกร รับใช้ทีมชาติครบ 100 นัด พร้อมกล่าวเปิดใจหลังเกม

ตำนานลูกหนัง! ดัสกร รับใช้ทีมชาติครบ 100 นัด พร้อมกล่าวเปิดใจหลังเกม
armcasanova
9 ตุลาคม 2560 ( 08:57 )
1.4K

ดัสกร ทองเหลา ลงสนามในนามทีมชาติไทยครบ 100 นัดในเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเคนย่า ไปได้ 1-0 โดยได้กล่าวขอบคุณนายกฯส.บอล,โค้ชมิโล และแฟนบอลชาวไทย

 

ในเกมดังกล่าว ดัสกร ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงสวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยใช้เวลาในสนามไป 28 นาที ก่อนจะถูฏเปลี่ยนตัวออก พร้อมกับเสียงปรบมือดังลั่นทั่วสนาม

หลังจากจบเกม นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้มีการมอบเสื้อทีมชาติสกรีนเบอร์ 100 ให้กับนักเตะ ทางด้าน ดัสกร ทองเหลา ได้กล่าวต่อหน้าแฟนบอลในสนามว่า ” ผมต้องขอขอบคุณนายกสมาคมฯ โค้ชมิโลวาน ราเยวัช รวมถึงแฟนบอลชาวไทย ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่มีวันนี้ของผมครับ และที่สำคัญต้องขอบคุณรุ่นน้อง ทุกคนด้วยครับ ยังไงผมก็จะเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยต่อไป ขอบคุณมากๆครับ”

 

 

หลังจากนั้น การแถลงข่าวหลังเกมที่ Press Room “เจ้าโก้”ดัสกร ทองเหลา ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมกับสื่อมวลชนว่า

“ผมมีความสุขมากๆ แม้จะได้ลงสัมผัสเกมไม่นาน ผมมีความสุข ขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ขอบคุณผู้ใหญ่ๆหลายคน โค้ชทุกคนที่ผ่านมา ขอบคุณมากครับ”

“แท็คติกของโค้ชคือเน้นผลการแข่งขัน และเป็นไปตามเป้า แมตช์นี้เป็นแมตช์สุดท้ายของทีมชาติไทยประจำปีนี้ การเอาชนะเคนย่าน่าจะทำให้ทีมชาติไทยของเราขยับขึ้นไปได้อีก ผมพูดเสมอว่าเสียงของแฟนบอลทำให้ผมมาถึงจุดนี้ขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ”

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้