รีเซต
"เสี่ยฮุย"เผยสาเหตุ"เจ้าแหลม"ไม่ป้องกันแชมป์ในไทย

"เสี่ยฮุย"เผยสาเหตุ"เจ้าแหลม"ไม่ป้องกันแชมป์ในไทย

"เสี่ยฮุย"เผยสาเหตุ"เจ้าแหลม"ไม่ป้องกันแชมป์ในไทย
oopsoi5
9 ตุลาคม 2560 ( 16:24 )
885

โปรโมเตอร์นครหลวงโปรโมชั่น “เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยันไฟต์ต่อไปของ“เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ไม่ใช่ในประเทศไทยแน่นอน และจะประกาศศักดาที่สหรัฐฯทุกไฟล์เพื่อสร้างชื่อให้กับประเทศไทย โดย”เจ้าแหลม”พร้อมชนทุกสถาบัน วางโปรแกรมซ้อมเข้มกลางเดือนตุลาคมนี้

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของ”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทสภามวยโลก หลังจากกลับจากการประชุมใหญ่ของสภามวยโลก ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน

ล่าสุด”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ออกมายืนยันว่า การชกไฟต์ต่อไปของศรีสะเกษ จะไม่ชกป้องกันแชมป์ในประเทศอย่างแน่นอน แต่จะไปต่อยที่สหรัฐฯในการจัดของเคทู โปรโมชั่น ร่วมกับเอชบีโอ

ส่วนคู่ชกนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะพิสูจน์ฝีมือไฟล์บังคับกับฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ยอดมวยเม็กซิกัน อดีตแชมป์ 2 รุ่นซึ่งชนะติดต่อกันมา 10 ไฟล์แล้ว

ประธานนครหลวงโปรโมชั่นกล่าวอีกว่า ที่ไม่ต่อยในเมืองไทยเพราะว่า เมื่อมีโอกาสควรจะสร้างชื่อในสหรัฐฯเมกกะของมวยจะดีกว่า ยกตัวอย่าง”แพ็กแมน”แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์เมื่อไปสร้างชื่อ ก็ชกอยู่ที่สหรัฐฯตลอดจนเป็นขวัญใจแฟนๆทั่วโลก

ต้องยอมรับว่านักมวยไทยใฝ่ฝันที่จะไปชกที่สหรัฐฯ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไปชกที่่นั่น เจ้าแหลมได้ไปชิงและป้องกันแชมป์ที่สหรัฐฯมาแล้วสองไฟต์ติดต่อกัน และต่อยเป็นคู่เอกด้วย และเราก็ชนะ โรมัน กอนซาเลซ ได้อย่างประทับใจแฟนมวยทั่วโลก

และผมก็มั่นใจว่าคนไทยทุกคน ก็อย่างเห็นแหลมไปชกที่สหรัฐฯไปสร้างชื่อที่นั่น เป็นยอดมวยตัวจริงที่ชาวโลกยอมรับมีแฟนๆทั่วโลก เรามาถึงตรงนี้แล้วต้องเดินหน้าให้สุด ถ้าแหลมไปชกที่สหรัฐฯทุกไฟต์ ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกจะยิ่งใหญ่แค่ไหน

และยังได้กล่าวต่อว่า ต้องยอมรับมาเอสตราดา ยิ่งชกยิ่งดี มีการพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆเป็นมวยเหนียว เร็ว กระดูกดี แต่เรื่องความหนักหน่วงเป็นรองเรา เจ้าแหลมมีความหนักหน่วงกว่าทั้งซ้ายและขวา

ถ้าแลกกันหมัดต่อหมัด คิดว่าไม่สามารถต้านทานพลังหมัดของเราได้อย่างแน่นอน สำหรับการฝึกซ้อมคิดว่าจะต้องเข้มข้นหนักหน่วงเช่นเดียวกับก่อนการชกกับ โรมัน กอนซาเลซ หรือมากกว่านั้น

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้