รีเซต
ยังดีไม่พอ! บัตแลนด์ เชื่ออังกฤษยังเก่งได้มากกว่านี้

ยังดีไม่พอ! บัตแลนด์ เชื่ออังกฤษยังเก่งได้มากกว่านี้

ยังดีไม่พอ! บัตแลนด์ เชื่ออังกฤษยังเก่งได้มากกว่านี้
Supanat
9 ตุลาคม 2560 ( 16:35 )
173

แจ็ค บัตแลนด์ มือกาวดาวรุ่งทีมชาติ อังกฤษ เชื่อว่าทีมชาติของเขาจะดีขึ้นกว่านี้ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แม้ว่า “สิงโตคำราม” จะเป็นทีมที่มีเกมรับดีที่สุดทีมหนึ่งในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

อังกฤษ ออกไปเอาชนะ ลิทัวเนีย 1-0 และผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยไม่แพ้ใคร และเสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น แต่ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง อย่างบัตแลนด์เชื่อว่าทีมของเขาจะพัฒนาขึ้นไปได้อีกและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียได้

“ผมคิดว่าเราจะดีขึ้นกว่านี้ เรารู้ว่าเราทำได้ เราต้องยิงประตูให้มากกว่านี้ เพื่อให้แฟนๆ ของเราประทับใจ แต่อย่างน้อยเราก็เก็บ 3 แต้มได้ และได้ถึง 26 แต้มในกลุ่มของเรา”

“อย่างไรก็ตามเราจะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นของเรา สนามในเกมวันนี้(กับลิทัวเนีย) มันแย่มากทำให้เราเล่นได้ไม่เต็มร้อย เราดีใจที่ชนะ แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้”

“เราแบกความกดดันของแฟนฟุตบอลชาวอังกฤษไว้ พวกเขาต้องการความสำเร็จ เรารู้ว่าพวกเรามีความสามารถแค่ไหน รู้ว่าเราควรจะเล่นยังไง และเราจะแสดงมันออกมาให้ได้เห็น”

บัตแลนด์ยังกล่าวอีกว่า อังกฤษ มองไปถึงการเข้ารอบในลึกที่สุดในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย “เราจะพยายามให้ดีที่สุด ให้ดีกว่าที่ผ่านมา เราจะพยายามผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้

ทีมชาติอังกฤษ มีคิวอุ่นเครื่องกับ บราซิล และเยอรมัน ในวันที่ 10 และ 14 พฤศจิกายน ที่เวมบลีย์

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้