รีเซต
ตามส่องเอง! มูรินโญ่ ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเซอร์เบีย กาชิโนวิช ถึงถิ่น

ตามส่องเอง! มูรินโญ่ ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเซอร์เบีย กาชิโนวิช ถึงถิ่น

ตามส่องเอง! มูรินโญ่ ซุ่มดูฟอร์มดาวรุ่งเซอร์เบีย กาชิโนวิช ถึงถิ่น
Supanat
10 ตุลาคม 2560 ( 11:57 )
313

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปดูฟอร์มดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย มิยัต กาชิโนวิช ในเกมกับ ออสเตรีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ของ”ปีศาจแดง” ถูกจับภาพได้ว่านั่งชมเกมระหว่าง ออสเตรีย กับเซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย ออสเตรีย เฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 ที่สนาม เอิร์นส์ท แฮปเปิล สตาดิโอน

เบื้องต้นสื่อรายเจ้าเดากันว่า มูรินโญ่ น่าจะไปตามดูฟอร์มของ มิลินโควิช-ซาวิช, อันดริย่า ซิฟโควิช และดาวิด อลาบา แต่ทั้ง 3 คนไม่ได้ลงเล่นในเกมวันนั้น แต่ทางสื่อของออสเตรียคาดว่า นายใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ด น่าจะเข้ามาดูฟอร์มของ ดูซาน ทาดิช แนวรุกเซอร์เบียของ เซาธ์แฮมป์ตัน มากกว่า แต่แหล่งข่าวของแมนฯยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธไปแล้ว

ล่าสุด The Mirror สื่อเจ้าดังแดนผู้ดี รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาซุ่มดูฟอร์มของ มิยัต กาชิโนวิชปีกดาวรุ่งวัย 22 ปี ของแฟรงค์เฟิร์ต

มิยัต กาชิโนวิชเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในบุนเดสลีก้า และทีมชาติ หลังลงเล่นให้เซอร์เบีย 3 นัดยิงไปแล้ว 2 ประตู โดยเป็นที่จับตามองทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สาเหตุที่มูรินโญ่ ต้องเดินทางไปดูฟอร์มด้วยตัวเองเพราะ ได้รับคำแนะนำจากนักเตะทีมชาติเซอร์เบีย อย่าง เนมานย่า มาติช ให้รีบคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ให้ได้เร็วที่สุด

แต่กาชิโนวิช พึ่งต่อสัญญากับต้นสังกัด แฟรงค์เฟิร์ต ออกไป นั้นหมายความว่าถ้าจะดึงตัวดาวรุ่งรายนี้เข้าทีมในตลาดซื้อขายช่วงเดือน มกราคม นั้นน่าจะต้องจ่ายหนักอยู่ทีเดียว แต่การนั่งดูฟอร์มถึงสนามของมูรินโญ่ เป็นการแสดงให้เห็นว่ากุนซือคนนี้ต้องการตัว กาชิโนวิช อย่างจริงจัง

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้