รีเซต
ไม่นานเกินรอ! อรอุมา สลัดอาการเจ็บ พร้อมคัมแบ็คช่วยทีมชาติ ลุยศึกวอลเลย์บอลในปีหน้า

ไม่นานเกินรอ! อรอุมา สลัดอาการเจ็บ พร้อมคัมแบ็คช่วยทีมชาติ ลุยศึกวอลเลย์บอลในปีหน้า

ไม่นานเกินรอ! อรอุมา สลัดอาการเจ็บ พร้อมคัมแบ็คช่วยทีมชาติ ลุยศึกวอลเลย์บอลในปีหน้า
armcasanova
10 ตุลาคม 2560 ( 13:11 )
8.3K

อรอุมา สิทธิรักษ์ ตบหัวเสาทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บ เริ่มกลับมาฟิตสมบูรณ์เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว พร้อมกลับมาช่วยทีมชาติไทย ในศึกวอลเลย์บอลในปีหน้าอีกด้วย

 

 

“อร”อรอุมา สิทธิรักษ์ ตบหัวเสาหมายเลข 6 ของทีมชาติไทย ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บ หลังจากห่างหายจากการเล่นไปนานกว่า 7 เดือน ล่าสุด เธอออกมาเปิดเผยกับทางทีมงาน TrueID Sport ว่า ได้ฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่แล้ว เตรียมกลับมาเล่นวอลเลย์บอลอีกครั้ง และพร้อมกลับมาติดทีมชาติ เพื่อสู้ศึกในปีหน้า อาทิเช่น เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์, เอเชี่ยนเกมส์, ชิงแชมป์โลก และรายการอื่นๆ

อรอุมา เริ่มกล่าวกับทางทีมงานของเราว่า “ตอนนี้อาการบาดเจ็บ ก็ดีขึ้นเกือบจะ 100% แล้วค่ะ ตอนนี้ก็กำลังพยายามทำให้ร่างกายตัวเองกลับมาแข็งแรง ในเรื่องของการวิ่ง การกระโดด ก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ เนื่องจากพักมาเต็มๆ 7 เดือน ก็จะพยายามรีบกลับมาให้เร็วที่สุดค่ะ”

“ตัวอรเอง ยังไม่ได้เลิกเล่น แต่แค่พักรักษาร่างกายเนื่องจากอาการบาดเจ็บในปีนี้ อรต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ต้องทำร่างกายให้พร้อม เพราะว่าในปีหน้า ถ้าทางทีมชาติเรียกไปเก็บตัว เราก็จะได้สู้กับน้องๆ ได้ เนื่องจากทางสมาคมก็บอกแล้วว่า ปีหน้ามีแมตช์สำคัญๆ รออีกเพียบ เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

 

หลังจากนั้น ตบหัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยรายชื่อของบรรดารุ่นน้องในทีมชาติ ที่ตอนนี้มีฟอร์มการเล่นที่ดี และจะขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญเพื่อช่วยทีมชาติไทยต่อไป

“ตอนนี้น้องๆ ในทีมทุกคนมีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่น ตัวอรเองมองเห็นในตัวน้องๆ ทุกคน แต่สิ่งที่น้องๆ ยังขาดอยู่คือประสบการณ์ของน้องๆ ที่เพิ่งขึ้นมาเล่นได้ 1-2 ปี แต่ว่าถ้าหากน้องได้ลงเล่นบ่อยๆ อรเชื่อว่าน้องๆ จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอย่างแน่นอน”

โดยอรอุมา ได้ยกตัวอย่างรุ่นน้องในทีมทั้ง 4 คนคือ “บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี, “เพียว”อัจฉราพร คงยศ, “บีม”พิมพ์พิชชา ก๊กรัมย์ และ “เตย”หัตถยา บำรุงสุข และได้กล่าวต่อว่า “น้องๆ เริ่มมีพัฒนาการที่ดี และเริ่มมีประสบการณ์มากขึ้น อรดีใจที่ได้เห็นสายเลือดใหม่ขึ้นมาเป็นตัวแทนพี่ๆได้ และทำผลงานได้ดีมาก”

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้