รีเซต
เต็มที่ไม่มีผ่อน! โค้ชโชค กร้าวเชียงใหม่ใส่ไม่ยั้งดาร์บี้แมตช์ฟัด ลำปาง เอฟซี

เต็มที่ไม่มีผ่อน! โค้ชโชค กร้าวเชียงใหม่ใส่ไม่ยั้งดาร์บี้แมตช์ฟัด ลำปาง เอฟซี

เต็มที่ไม่มีผ่อน! โค้ชโชค กร้าวเชียงใหม่ใส่ไม่ยั้งดาร์บี้แมตช์ฟัด ลำปาง เอฟซี
kentnitipong
10 ตุลาคม 2560 ( 19:39 )
223

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” ขอบคุณบอร์ดบริหารที่ให้กำลังใจทีม พร้อมยกเครดิตนักเตะทุกคนที่สู้เต็มที่เพื่อชาวเชียงใหม่ ลั่นเกมต่อไปที่จะชนกับ ลำปาง เอฟซี ทีมบู๊แหลกแน่นอน

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่ลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 นัดที่ 30 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-0 คว้า 3 แต้มในรังได้สำเร็จ

โดยกุนซือมาดเข้มได้เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้บริหารก่อน ที่มีการพูดคุยทำให้นักเตะเลยมีกำลังใจ ทำงานกันเต็มที่ เรื่องชนะกี่ลูกไม่สำคัญ ขอ 3 แต้มอย่างเดียววันนี้ อย่างที่เห็นเราได้ประตูนำเร็ว คลายความกดดัน เพราะตอนแรกเราก็กดดันเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ชาวเชียงใหม่หรือแฟนบอล ขอบคุณผู้บริหารและนักฟุตบอล ที่ทำเพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อแฟนบอลทั้งหมด”

เกมดังกล่าว เชียงใหม่ ส่งผู้เล่นแนวรุกลงเล่นครบครัน รวมถึง เวลลิงตัน บรูโน่ ที่หายเจ็บกลับมา “โค้ชโชค” ได้ให้ความเห็นว่า “บรูโน่ ไม่สมบูรณ์ เพิ่งกลับมาก็ยังไม่เต็มร้อย เราแทบไม่เคยลงแนวรุกกันได้ครบๆ แบบจัดเต็มเลย ก็ถือว่าทุกคนต้องทุ่มเทเกินร้อย หัวจิตหัวใจต้องเพื่อทีม นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในวันนี้ ”

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชียงใหม่ คลายกดดันหลังจากแพ้ก่อนหน้านี้มา 3 เกมติด “โค้ชโชค” เอ่ยถึง 3 แต้มในเกมนี้ว่า “ชนะวันนี้ทำให้มั่นใจขึ้น เพราะก่อนเกมเรากดดัน เราอยู่โซนอันตราย แต่พอได้ 3 แต้ม ก็คลายในระดับหนึ่ง แต่ 3 เกมสุดท้ายนี้ต้องไม่ผ่อน เล่นเพื่อตัวเอง เพื่อชาวเชียงใหม่ เพื่อแอคทีฟตัวเอง เพื่อใครจะไปต่อหรืออยู่ต่อ อันนี้ไม่ทราบ อาชีพฟุตบอลต้องเต็มที่ ไม่มีผ่อน”

 

“ขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่าน ทั้งวิจารณ์หรือให้กำลังใจ พวกเราไม่นิ่งนอนใจ ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ก็มาคุยเพื่อให้กำลังใจพวกเรา ขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่มากันเยอะ เกมหน้าก็ขอให้เต็ม เพราะเป็นดาร์บี้แมทซ์ (พบ ลำปาง) พวกผมก็เต็มร้อยอยู่แล้วครับ” โค้ชโชค ทิ้งท้าย

สำหรับนัดต่อไปในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) นัดที่ 31 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี ในเกมล้านนาดาร์บี้แมทช์ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. 60 เวลา 18.00 น

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้