รีเซต
เจอใครดี! แม็คเกรเกอร์ เข้าถกบอร์ดบริหาร WWE ขอขึ้นเวทีร่วมแจม

เจอใครดี! แม็คเกรเกอร์ เข้าถกบอร์ดบริหาร WWE ขอขึ้นเวทีร่วมแจม

เจอใครดี! แม็คเกรเกอร์ เข้าถกบอร์ดบริหาร WWE ขอขึ้นเวทีร่วมแจม
armcasanova
11 ตุลาคม 2560 ( 11:40 )
610
1

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมโวแห่งวงการ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสมาคมมวยปล้ำ WWE เพื่อมาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีแล้ว

เจ้าของแชมป์โลกรุ่นไลต์เวทของศึก อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปี้ยนชิพ (UFC) สร้างชื่อเสียงให้แฟนมวยทั่วโลกรู้จักกันมากขึ้นหลังขึ้นเวทีเผชิญหน้ากับ “เดอะ มันนี่”ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ แบบข้ามวงการ แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แต่ก็ได้คะแนนนิยมและมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเพราะชกสนุกได้ใจ

แม็คเกรเกอร์ ยังไม่มีโปรแกรมป้องกันเข็มขัดแชมป์ของ UFC เนื่องจากยังไม่เจอคู่ต่อสู้ที่เหมาะสม และกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่ ไอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อท้องถิ่นที่ ดับลิน เปิดเผยว่า เจ้าตัวกำลังมองถึงการขึ้นเวทีเพื่อทำเงินมหาศาลอีกครั้ง และนั่นก็คือการปรากฏตัวในสมาคมมวยปล้ำอย่าง WWE

นักสู้วัย 29 ปี เป็นแฟนตัวยงของกีฬามวยปล้ำ ขณะเดียวกันด้วยความสามารถบนเวที ประกอบกับลีลาการพูดที่สร้างสีสันแก่คนดูได้เป็นอย่างดี ก็ถือเป็นคุณสมบัติเหมาะเหม็งที่ WWE ต้องการ และก่อนหน้านี้ผู้บริหารหญิง สเตฟานีย์ แม็คมาน ก็บอกสนใจอยากได้ แม็คเกรเกอร์ มาสร้างสีสันด้วย

รายงานยังเผยต่อว่าทาง WWE และ แม็คเกรเกอร์ ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ขึ้นเวทีให้แฟนๆทั้งสองวงการได้ซี้ดซ้าด ซึ่งความเป็นไปได้คือการสร้างเนื้อเรื่องให้เจ้าตัวได้กระทบกระทั่งกับนักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์คนใดคนหนึ่ง ก่อนไปเจอกันบนศึกใหญ่ เรสเซิลมาเนีย เดือนเมษายน ปีหน้า

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้