รีเซต
ลงไปT4! นครปฐม ,สมุทรสงคราม เล่นในไทยลีก 4 ฤดูกาลหน้า

ลงไปT4! นครปฐม ,สมุทรสงคราม เล่นในไทยลีก 4 ฤดูกาลหน้า

ลงไปT4! นครปฐม ,สมุทรสงคราม เล่นในไทยลีก 4 ฤดูกาลหน้า
Supanat
11 ตุลาคม 2560 ( 15:46 )
2.7K

หลังทางสมาคมฯ แจ้งว่า นครปฐม ยูไนเต็ด และสมุทรสงคราม เอฟซี ไม่ได้ส่งหลักฐานยื่นขอใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) ล่าสุด คณะกรรมการอุทธรณ์ ลงมติว่าทั้งสองทีมต้องลงไปเล่นที่ไทยลีก 4 เนื่องจาก ไม่มีใบอนุญาตสโมสร

วันที่ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดการประชุมเพื่อพิจารณาการอุทธรณ์ เรื่องคลับ ไลเซนซิง ของสโมสรที่ส่งใบอนุญาตไม่ทันระยะเวลาที่กำหนด

การประชุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก 2 สโมสรในลีก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) อันประกอบไปด้วย นครปฐม ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม เอฟซี ไม่ได้ส่งหลักฐานยื่นขอใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) เพื่อลงแข่งขันในฤดูกาล 2018 บนระบบ CLAS ตามระยะเวลาที่กำหนดคือภายในวันที่ 15 กันยายน 2560

โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบไปด้วย คุณ ชนินทร์ แก่นหิรัญ ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายสมาคมฯ, คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่าย คลับ ไลเซนซิง ของสมาคมฯ และ คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด

ซึ่งทางคณะกรรมการอุทธรณ์การขอใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) มีมติให้สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด และสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี เล่นในระดับ ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 ในฤดูกาล 2018 เนื่องจากทั้ง 2 สโมสรจะไม่มีใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) ในฤดูกาลหน้า

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ