รีเซต
เจ็บนิดเดียว! ผลสแกนเอ็มอาร์ไอ ชนาธิป กล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย รีบเร่งฟิตช่วยทีมต่อ

เจ็บนิดเดียว! ผลสแกนเอ็มอาร์ไอ ชนาธิป กล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย รีบเร่งฟิตช่วยทีมต่อ

เจ็บนิดเดียว! ผลสแกนเอ็มอาร์ไอ ชนาธิป กล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย รีบเร่งฟิตช่วยทีมต่อ
armcasanova
11 ตุลาคม 2560 ( 23:07 )
1.2K

ผลเอ็มอาร์ไอจากทีมแพทย์ที่ญี่ปุ่น ระบุ “ชนาธิป” กล้ามเนื้อฉีกขาดเล็กน้อย พักไม่นาน พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัดต่อเนื่อง มีคิวพา คอนซาโดเล่ เปิดบ้านรับมือทีมแกร่ง คาชิว่า 14 ต.ค.นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ถ่ายทอดสด 



คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของศึกเจลีก 2017 ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไปในการรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 3 ในวันที่ 14 ต.ค. 60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ล่าสุดผลการสแกนเอ็มอาร์ไอ บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ร่างจิ๋ว ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฎว่า กล้ามเนื้อที่มีการฉีกขาดเพียงเล็กน้อย ได้มีการประสานกันโดยสมบูรณ์

 



เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560 ทางสโมสรยังคงฝึกซ้อมตามปกติภายใต้การคุมทัพของชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ โดย “เมสซี่เจ” ลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกกับทีม หลังจากที่มีภารกิจกับทีมชาติไทยช่วงการแข่งขันเกมกระชับมิตรฟีฟ่าเดย์ แต่จำเป็นต้องถอนตัวออกจากแคมป์ เนื่องจากมีอาการไข้หวัดและกล้ามเนื้อต้นขาฉีกเล็กน้อยเสียก่อน

ภายการฝึกซ้อมของชนาธิป เริ่มจากการร่วมเล่นลิงชิงบอล และ การรับ-ส่งบอล กับเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะถูกจับแยกมาซ้อมเดี่ยวเพื่อเรียกความฟิต โดยเป็นการวิ่งวอร์มเบา ๆ รอบสนามเป็นระยะเวลา 30 นาที หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นวันแรก

แข้งตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของตนเองหลังจากมีอาการบาดเจ็บและลงร่วมซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกว่า ในวันนี้มีอาการเหยื่อยล้า เนื่องจากในช่วงก่อนหน้านี้มีอาการป่วยและไม่ได้ออกกำลังกายถึง 10 วัน แต่ตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้น หลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอปกติ และมีการฝังเข็ม



“ก็มีอาการเหนื่อยครับ เพราะพักไปนานพอสมควร ร่างกายไม่ได้ออกกำลังกายและมีอาการป่วยด้วย สโมสรอยากให้มีระบบหายใจดีขึ้น ส่วนตอนนี้ร่างกายดีขึ้นหลังจากสแกนเอ็มอาร์ไอ กล้ามเนื้อปกติดี และมีการฝังเข็ม”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

กีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้