รีเซต
ไม่ธรรมดา! นายด่าน ทีมชาติไทย U19 โดนสื่อดังอินโดฯ ตามติดชีวิตใน-นอกสนาม

ไม่ธรรมดา! นายด่าน ทีมชาติไทย U19 โดนสื่อดังอินโดฯ ตามติดชีวิตใน-นอกสนาม

ไม่ธรรมดา! นายด่าน ทีมชาติไทย U19 โดนสื่อดังอินโดฯ ตามติดชีวิตใน-นอกสนาม
Supanat
12 ตุลาคม 2560 ( 11:21 )
3.8K

วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย U 19 ปี ไม่ธรรมดาหลังถูกสื่อเจ้าดังของ อินโดนีเซีย ตามติดชีวิตทั้งในและนอกสนาม ระหว่างที่ ทีมชาติไทย U19 เดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศอินโดนีเซีย

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯตอบรับคำเชิญจากฟุตบอลสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียให้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องจำนวน 2 นัด โดยพบกับทีมชาติอินโดนีเซียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และทีมสโมสรบอร์เนียว เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนและแฟนบอลชาวอินโดนีเซียเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “ไดม่อน” วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยรูปร่างหน้าตาที่คมเข้มจึงถูกจับตาเป็นพิเศษ ซึ่งเว็บไซต์กีฬาชื่อดังของอินโดนีเซียได้ลงข่าวเกี่ยวกับเขาทั้งเรื่องในสนามฟุตบอลและนอกสนาม

ทั้งนี้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกม 2 นัด มียอดรวมกว่า 3 หมื่นคน โดยแบ่งเป็นเกมนัดแรกที่พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย 18,000 คน และเกมกับบอร์เนียว เอฟซี 13,000 คน

“ตอนแรกที่ผมมาถึงก็มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะทีมชาติไทยได้รับความสนใจจากแฟนบอลอินโดนีเซียเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ไม่คิดว่าเขาจะชื่นชอบผมเป็นพิเศษ จนได้มาเห็นข่าวจากเว็บไซต์ โบลา สปอร์ต ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงและมีคนติดตามเยอะ”

“แต่เป้าหมายของผมอยู่ที่การช่วยทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่จะมาถึงในเดือนหน้า ผมหวังว่าพวกเราจะทำผลงานได้ดีและผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายให้ได้” วรุฒ วงศ์สมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้