รีเซต
เตรียมชุบตัว! โค้ชเฮง เตรียมส่ง ภานุเดช คัดตัวทีม เจ 2 ช่วงปลายปีนี้

เตรียมชุบตัว! โค้ชเฮง เตรียมส่ง ภานุเดช คัดตัวทีม เจ 2 ช่วงปลายปีนี้

เตรียมชุบตัว! โค้ชเฮง เตรียมส่ง ภานุเดช คัดตัวทีม เจ 2 ช่วงปลายปีนี้
armcasanova
12 ตุลาคม 2560 ( 11:55 )
1.5K

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เอฟซี เผยสโมสรในระดับ เจ 2 อยากได้ตัว “เจ้านุ” ภานุเดช ใหม่วงศ์ ห้องเครื่องดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปีไปทดสอบฝีเท้า ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ พร้อมผลักดันลูกทีมคลื่นลูกใหม่ของ “ฉลามชล” อย่างเต็มที่

 

กลายเป็นสโมสรในลีกไทยที่ได้รับความสนใจจากทีมในลีกประเทศญี่ปุ่นสำหรับทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังปั้นนักเตะดาวรุ่งฟอร์มแรงไปทดสอบฝีเท้า โดยก่อนหน้านี้ “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ไปเล่นอยู่กับทีม คาโงซิม่า ยูไนเต็ด ทีมระดับ เจ 3 ล่าสุดส่ง “เจ้ายิม” วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ ก็ไปทดสอบฝีเท้ากับ ทีม โออิตะ ทรินิตะ ทีมระดับ เจ 2 เป็นเวลา 1 สัปดาห์

ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เผยว่าสโมสรในระดับ เจ 2 สนใจในฝีเท้าของ “เจ้านุ” ภานุเดช ใหม่วงศ์ ซึ่งกำลังจะส่งไปทดสอบฝีเท้าเช่นกัน ” เราค่อนข้างมีคอนเนกชั่นอันดีกับหลายทีมในลีกของญี่ปุ่นทุกระดับ ซึ่งทีมเหล่านี้ก็จะส่งหนังสือมายังผู้บริหารทีม ชลบุรี เอฟซี อย่าง “คุณนพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ให้เฟ้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีไปทดสอบฝีเท้า ซึ่งเราก็ส่งไปแล้วหลายรายตามที่มีข่าว ไปแล้วทั้ง “ย้า”สิทธิโชค และ “ยิม”วรชิต”

“อีกหนึ่งรายที่เขาค่อนข้างจะสนใจในฝีเท้าก็คือ “นุ” ภานุเดช ใหม่วงศ์ ดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23ปี ซึ่งเราก็เตรียมที่จะผลักดันให้ไปทดสอบฝีเท้า กับทีมในระดับ เจ 2 และ เจ 3 ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เด็กๆเหล่านี้ที่มาจากอคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี ผมมั่นใจว่าพวกเขาสามารถเล่นในลีกญี่ปุ่นได้ เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติการเล่นฟุตบอลแบบญี่ปุ่นคือ ขยัน ไม่เฉื่อยชา เท้าไว หรือภาษาชาวบ้านว่าตีนไวเท่านั้นแหละผ่านฉลุย”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้