รีเซต
ร่วมซ้อมแล้ว! เลสเตอร์ โพสต์ภาพ "อาเดรียน ซิลวา" ร่วมฝึกซ้อมกับทีมครั้งแรก

ร่วมซ้อมแล้ว! เลสเตอร์ โพสต์ภาพ "อาเดรียน ซิลวา" ร่วมฝึกซ้อมกับทีมครั้งแรก

ร่วมซ้อมแล้ว! เลสเตอร์ โพสต์ภาพ "อาเดรียน ซิลวา" ร่วมฝึกซ้อมกับทีมครั้งแรก
armcasanova
13 ตุลาคม 2560 ( 12:40 )
430

เลสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ภาพการฝึกซ้อมประจำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาลงในโซเชียลมีเดียของสโมสร โดยหนึ่งในนั้นมีรูปของนักเตะใหม่อย่าง อาเดรียน ซิลวา ปรากฎตัวในสนามซ้อมครั้งแรกด้วยเสื้อหมายเลข 14

กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกสชุดแชมป์ยูโร 2016 ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทัพจิ้งจอกสยามเมื่อวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขากลับยังไม่สามารถลงเล่นในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม เนื่องจากทัพจิ้งจอกสยามส่งเอกสารการย้ายทีมให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติล่าช้าไปเพียงแค่ 14 วินาทีเท่านั้น แม้ว่าจะพยายามขอยื่นอุทธรณ์แต่ฟีฟ่าก็ยังปฏิเสธ

ถึงจะยังลงเล่นให้อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อสองฤดูกาลก่อนไม่ได้ แต่ดาวเตะวัย 28 กะรัต ก็ได้โอกาสลงมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ครั้งแรกแล้ว ด้วยหมายเลขเสื้อที่เป็นตัวเลขซึ่งเขาจะต้องจดจำขึ้นใจไปตลอดแน่นอน

ล่าสุด เคร็ก เชกสเปียร์ ผู้จัดการทีมของเลสเตอร์ ก็ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรกำลังพิจารณาการยื่นเรื่องไปยังศาลกีฬาโลกเพื่อขอผ่อนปรนให้การย้ายทีมสำเร็จและนักเตะสามารถลงเล่นได้ในตอนนี้ทันที

“ผมกำลังพิจารณาเรื่องนี้กับสโมสรอยู่นะ แต่ทั้งหมดผมจะปล่อยให้สโมสรจัดการ ผมมันค่อนข้างซับซ้อนสำหรับผมที่มีแค่ความรู้ด้านฟุตบอลเท่านั้น และอาจจะไม่รู้รายละเอียดบางอย่างทั้งหมด” กุนซือ เดอะ ฟ็อกซ์ กล่าว

“แน่นอนว่าเราผิดหวังในคำตัดสินของฟีฟ่า แต่ตอนนี้ผมยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า อาเดรียน มาร่วมซ้อมกับเราแล้ว หน้าที่ของผมคือการพูดคุยกับเขาบ่อยครั้ง เพื่อช่วยเขาในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ ให้แน่ใจว่าเขาจะมีสมาธิจดจ่ออยู่กับสิ่งที่เขาต้องทำในตอนนี้”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้