รีเซต
กินกันไม่ลง! โอเว่น ตำนานสโต๊ค ฟันธง แดงเดือนเจ๊า 1-1

กินกันไม่ลง! โอเว่น ตำนานสโต๊ค ฟันธง แดงเดือนเจ๊า 1-1

กินกันไม่ลง! โอเว่น ตำนานสโต๊ค ฟันธง แดงเดือนเจ๊า 1-1
Supanat
13 ตุลาคม 2560 ( 13:25 )
619

ไมเคิล โอเว่น ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธงผลการแข่งขัน แดงเดือดว่า ลิเวอร์พูล จะแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

โอเว่น สร้างชื่อเสียงกับการยิงประตูอย่างถล่มทลายกับ “หงศ์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ย้ายมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับคู่ปรับอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาทายผลการแข่งขันว่า

“ลิเวอร์พูลไม่ชนะในพรีเมียร์ลีก 6 เกมหลังสุดที่เจอกับแมนฯยูไนเต็ด ถึงแม้จะน็อคพวกเขาตกรอบยูโรป้า ลีก ซีซั่น 2015/16 ก็ตาม”

“การเจอกันฤดูกาลที่แล้วลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ เล่นเกมรับแบบเต็มที่ และในปีนี้พวกเขาเพิ่งจะเสียประตูไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปิดเกมบุกใส่ในเกมวันเสาร์นี้”

“ลิเวอร์พูลจะเล่นในแนวทางเดียวที่พวกเขารู้จักคือการบุก ซึ่งแน่นอนมันจะเป็นเกมที่น่าดู”

“ลูกากูยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 7 เกมแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ด และไม่มีใครที่ยิง 8 ประตูจาก 8 เกมแรกที่ลงเล่นให้สโมสรเลย และเขายังไม่เคยยิงได้ใน แอนฟิลด์ ยามเล่นเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตัน แต่นี่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยลงสนามเจอกับลิเวอร์พูล”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่มีทั้ง ป็อกบาและ เฟลไลนี่ ที่บาดเจ็บ แต่ อันเดร์ เอร์เรร่าน่าจะเข้ามาแทนที่ได้ เกมนี้จะเล่นในบรรยากาศอย่างดุเดือดในแอนฟิลด์ และผมไม่สามารถเลือกทีมชนะได้ ผมให้เสมอกันไปที่ 1-1 “

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้