รีเซต
น้ามูปล่อยมุข! เตรียมวางหัวหอก 9 ตัว ลงยิงหงส์แดง เกมแดงเดือดเสาร์นี้

น้ามูปล่อยมุข! เตรียมวางหัวหอก 9 ตัว ลงยิงหงส์แดง เกมแดงเดือดเสาร์นี้

น้ามูปล่อยมุข! เตรียมวางหัวหอก 9 ตัว ลงยิงหงส์แดง เกมแดงเดือดเสาร์นี้
armcasanova
14 ตุลาคม 2560 ( 11:56 )
360

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงมุกเตรียมทดลองแท็กติกใหม่ จัดหัวหอก 9 คน รับมือ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ตอบโต้ข้อครหา วางแผนจอดรถบัส ที่สนามแอนฟิลด์ 

 



“เดอะ สเปเชียล วัน” ถูกวิพากษ์วิจารณ์แง่ลบ กรณีเยือน “หงส์แดง” ครั้งล่าสุด ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ฤดูกาลที่แล้ว และดูเหมือนว่า ยูไนเต็ด อาจยึดกลยุทธ์แบบปลอดภัยไว้ก่อนอีกครั้ง สุดสัปดาห์นี้ 

บิ๊กบอสวัย 54 ปี ซึ่งพาลูกทีม ทะลวงตาข่ายอย่างน้อย 4 ประตู ตลอด 6 จาก 10 เกม ฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ ทางด้านกุนซือผีแดงเริ่มกล่าวว่า

“เราจะส่ง กองหลัง 1 คน และ กองหน้า 9 คน อย่ากังวลไปเลย”

หลังจากนั้น กุนซือปีศาจแดง เริ่มกล่าวถึงคู่ต่อสู้ทีมกลางตารางว่า ไม่ควรประมาททีมเหล่านี้  มันเป็นการไม่เคารพต่อฝ่ายตรงข้าม ผมคิดว่าทุกคนรู้ ตอนปิดซีซั่นจะเห็นว่าทีมใดดีกว่าทีมใด เราต้องพิสูจน์กัน ใครจะเป็นแชมป์, รองแชมป์, อันดับ 3 และ 4 ผมไม่คิดว่า ทีมเหล่านี้จะเป็นแชมป์ หรือตั้งเป้าติดท็อป 4 หากใครๆ ก็พูดแบบนั้น”

“แต่การบอกว่ามันเป็นแมตช์ง่ายๆ ก็อาจหยามทีมเหล่านั้นเกินไป สิ่งเดียวที่อยากจะพูด คือ เราเสียแต้มมากมายฤดูกาลที่แล้ว ในแมตช์ที่คุณคิดว่าจะชนะทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข่ง ตอนนี้เราทำแต้มหล่นไป 2 แต้ม แก่ สโต๊ค แต่เราสามารถเก็บแต้มมากมายจากเกมอื่นๆ” มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้