รีเซต
ไทยลีก ยัน! กิเลนใส่ชุดแข่งสีดำร่วมถวายความอาลัย แมตช์ดวล ไทยฮอนด้าฯ

ไทยลีก ยัน! กิเลนใส่ชุดแข่งสีดำร่วมถวายความอาลัย แมตช์ดวล ไทยฮอนด้าฯ

ไทยลีก ยัน! กิเลนใส่ชุดแข่งสีดำร่วมถวายความอาลัย แมตช์ดวล ไทยฮอนด้าฯ
kentnitipong
14 ตุลาคม 2560 ( 12:20 )
544

ไทยลีก ยืนยันอนุญาตให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใส่ชุดแข่งสีดำร่วมถวายความอาลัย นัดดวล ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 14 ตุลาคมนี้

 

ขอบคุณภาพ : สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

บริษัท ไทยลีก จำกัด ส่งหนังสือทางการอนุญาตให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปลี่ยนใช้ชุดแข่งขันที่ 3 สีดำ – เทา ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่จะเปิดบ้านพบ ไทยฮอนด้าฯ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังจากสโมสรฯ ส่งหนังสือขออนุญาตเปลี่ยนสีเสื้อแข่งขัน เพื่อร่วมถวายความอาลัยต่อการเสด็จสู่สวรรคาลัยของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร โดยก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน จะมีการยืนสงบนิ่งเพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

ตามที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ส่งหนังสือขอเปลี่ยนสีเสื่อแข่งขัน ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่จะพบกับสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบังฯ วันที่ 14 ตุลาคม 2560 เนื่องจากอยู่ในห้วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

ซึ่งล่าสุดทางด้าน บริษัท ไทยลีก จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ส่งหนังสืออนุญาตให้เปลี่ยนชุดแข่งขัน กลับมาอย่างเป็นทางการ โดยจะใช้ชุดแข่งขันที่ 3 สีเทา – ดำ ลงทำการแข่งขันแทนชุดแข่งขันที่ 1 สีแดง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเผยว่า “ตามที่ทุกท่านทราบดีว่า ขณะนี้อยู่ในห้วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทางสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมถวายความอาลัยต่อการเสด็จสู่สวรรคาลัย และเพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้”

“ในเกมไทยลีกกับ ไทยฮอนด้าฯ เราได้ทำเรื่องไปยังไทยลีกเพื่อขอใส่เสื้อแข่งสีดำ ลงทำการแข่งขันและได้รับการอนุญาตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ในช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน จะมีการยืนสงบนิ่งเพื่อร่วมถวายความอาลัยและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้”

 

 

สำหรับศึกการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 ระหว่างสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้