รีเซต
ชนาธิป ลงท้ายเกม! ซัปโปโรฟอร์มดุถล่มเรย์โซลยับ 3-0 ขยับขึ้นกลางตาราง ศึกเจลีก

ชนาธิป ลงท้ายเกม! ซัปโปโรฟอร์มดุถล่มเรย์โซลยับ 3-0 ขยับขึ้นกลางตาราง ศึกเจลีก

ชนาธิป ลงท้ายเกม! ซัปโปโรฟอร์มดุถล่มเรย์โซลยับ 3-0 ขยับขึ้นกลางตาราง ศึกเจลีก
kentnitipong
14 ตุลาคม 2560 ( 13:18 )
9.6K

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกสตาร์ทด้วยการเป็นตัวสำรอง ก่อนได้รับโอกาสในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม พร้อมนำต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านถล่มทีมแกร่งอย่าง คาชิวะ เรย์โซล ไปแบบขาดลอย 3-0 ในศึกเมจิ ยาซึดะ เจลีก 1 2017

 

 

เกมนี้ ชนาธิป ที่ยังดูไม่สมบูรณ์เต็มร้อยถูกจับไว้อยู่ตรงม้านั่งสำรอง โดย ชูเฮ โยโมดะ ตัดสินใจส่ง ชินโงะ เฮียวโดะ ลงเล่นแทนที่เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทยในเกมนี้

คอนซาโดเล ซัปโปโร มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการพังประตูของดาวเตะตัวเก่งของทีมอย่าง ฮิโรกิ มิยาซาวะ ก่อนที่ เจย์ โบธรอยด์ จะมาบวกสกอร์ที่สองให้กับทีมหนีห่าง เรย์โซล ไปเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ยังคงเป็น ซัปโปโร ที่เดินหน้าบุกเข้าใส่ก่อนจะมาได้ประตูที่สามจาก เจย์ โบธรอยด์ เจ้าเก่า และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันแต่ยังไม่มีใครทำประตูได้ จนกระทั่งกุนซือเจ้าถิ่นตัดสินใจส่ง ชนาธิป ลงสนามแทนที่ของ ชินโงะ เฮียวโดะ ในนาทีที่ 76

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม คอนซาโดเล ซัปโปโร ถล่ม คาชิวะ เรย์โซล ไปอย่างขาดลอย 3-0 โดยโปรแกรมในนัดต่อไป ต้นสังกัดของ “ชนาธิป” จะบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เริ่มเตะในเวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

คอนซาโดเล ซัปโปโร: กู ซุง ยุน, นาโอยะ คิกูจิ, โทโมโนบุ โยโกยามะ, อากิโตะ ฟูกุโมริ (ทากาฮิโร มาซูคาวะ น.84), เรียวตะ ฮายาซากะ, ทาคุมะ อะราโนะ (จุนอิจิ อินาโมโตะ น.89), ฮิโรกิ มิยาซาวะ, นาโอกิ อิชิคาวะ, ชินโงะ เฮียวโดะ (ชนาธิป สรงกระสินธ์ น.76), เคน โทกุระ, เจย์ โบธรอยด์

คาชิวะ เรย์โซล : โคสึเกะ นากามูระ, เรียวตะ โกอิเกะ (โคสึเกะ ทาเคโตมิ น.46), ชินโนซึเกะ นากาตานิ, จิโระ คามาตะ, ยูตะ นากายามะ, ไทโยะ โกงะ (นาโอกิ วาโกะ น.80), ฮิเดคาซึ โอทานิ (คิม โบ คยอง น.77), จุนยะ อิโตะ, ราม่อน โลเปส, คริสเตียโน่, ดิเอโก้ โอลิเวียร่า

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้