รีเซต
โซ้ยมักกะโรนี! สองยักษ์กัลโช่หมายหัวเล็งคว้า ชิรูด์ ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

โซ้ยมักกะโรนี! สองยักษ์กัลโช่หมายหัวเล็งคว้า ชิรูด์ ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

โซ้ยมักกะโรนี! สองยักษ์กัลโช่หมายหัวเล็งคว้า ชิรูด์ ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า
kentnitipong
14 ตุลาคม 2560 ( 15:38 )
1.4K

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกสองทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา หมายหัวหวังดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ อเลซองดร์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ “ปีนใหญ่” ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

 

 

2 ทีม ที่ตกเป็นข่าวจ้องจะดึงตัว ชิรูด์ ได้แก่ อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ที่อาจจะต้องเสีย มาริโอ มานด์ซูคิซ ออกจากทีมไปในปีหน้า โดยทั้งสองทีมต้องการดาวยิงเครางามทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แม้ว่า ชิรูด์ จะทำไปถึง 100 ประตูใน 237 เกมที่ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ในทุกรายการ แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ชิรูด์ อาจต้องการลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อเป็นการการันตีโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของทัพ “เลส์ เบอลส์” ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียในช่วงกลางปีหน้านั่นเอง ทำให้เป็นไปได้ว่า เจ้าตัว อาจจะตัดสินใจอนาคตของตัวเองเร็วขึ้นเป็นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลยก็เป็นได้

โดยก่อนหน้านี้ ชิรูด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่า ยังต้องการล่าแชมป์กับทีม “ปืนใหญ่” ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา

“ผมได้แชมป์ไม่กี่อย่างในอาชีพของผม ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่มันก็มีสิ่งอื่นที่สำคัญกว่านั้นนะ แฟนบอลจะเห็นคุณเป็นเหมือนนักรบที่จงรักภักดีต่อทีมเมื่อคุณลงสนาม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม”

“และนั่นก็เป็นเหตุผลว่า ทำไมผมยังอยากเดินทางร่วมกับ อาร์เซน่อล ต่อไป เพราะผมต้องการจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีม”

นอกจากสองทีมจากแดนมักกะโรนีแล้ว หัวหอกร่างยักษ์รายนี้ยังเคยตกเป็นข่าวกับสองทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังให้ความสนใจจะดึงดาวเตะวัย 30 ปี ไปร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้