รีเซต
เราต้องอยู่รอด! ชนาธิป กร้าวพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม - หวังทำประตูให้ได้ (มีคลิป)

เราต้องอยู่รอด! ชนาธิป กร้าวพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม - หวังทำประตูให้ได้ (มีคลิป)

เราต้องอยู่รอด! ชนาธิป กร้าวพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม - หวังทำประตูให้ได้ (มีคลิป)
kentnitipong
14 ตุลาคม 2560 ( 16:29 )
2.3K

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า ตนรู้สึกดีใจที่ทีมสามารถเก็บสามคะแนนได้ในนัดนี้ พร้อมลั่น จะทำทุกวิถีทางเพื่อพาต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นให้จงได้

 

 

เมสซี่เจ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านไล่ถล่ม คาชิวะ เรย์โซล ไปแบบขาดลอย 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญในเกมนี้ได้สำเร็จ โดยเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทยรายนี้มีโอกาสได้สัมผัสเกมราว 15 นาที หลังมีปัญหาเรื่องความฟิต และอาการป่วยก่อนหน้านี้

“ผมได้คุยกับโค้ช (ชูเฮ โยโมดะ) ก่อนเกมเกี่ยวกับสภาพความฟิตของตัวเอง ซึ่งโค้ชเองก็รับทราบ และเข้าใจดี ผมก็เลยออกสตาร์ทเกมนี่ที่ม้านั่งสำรอง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงท้ายเกม”

“รู้สึกดีใจที่ทีมชนะครับ มันก็เหมือนกับทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่จะลงเล่นเกมที่เหลือ หรือเกมต่อๆ ไป” ชนาธิป กล่าวอย่างมีความสุขหลังต้นสังกัดขยับขึ้นมารั้งอันดับ 13 และมีแต้มเหนือจากโซนสีแดงอยู่ 4 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัดเท่านั้น

กับอีก 5 นัดที่เหลือ ทางสื่อญี่ปุ่นได้ถามสตาร์รายนี้ว่ายังหวังที่จะทำประตูในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นในฤดูกาลนี้อยู่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบแบบไม่ลังเลว่า การทำประตูให้กับทีมในศึกเจลีก ถือเป็นสิ่งที่ตนใฝ่ฝันไว้อยู่แล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือตนพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้

 

 

“ตัวผมเองก็หวังจะมีส่วนร่วมกับเกม อยากให้ทีมชนะ และยิงประตูให้ได้”

“อยากจะขอทั้งแฟนบอลชาวไทย และชาวญี่ปุ่นช่วยให้กำลังใจทีมด้วยนะครับ พวกเรา (คอนซาโดเล ซัปโปโร) ต้องอยู่รอดครับ” ชนาคุง กล่าวทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้