รีเซต
แบเบอร์! บันโดวิช ลั่นบุรีรัมย์ แชมป์ไทยลีกแล้ว หลังเปิดบ้านทุบ ค้างคาวไฟ

แบเบอร์! บันโดวิช ลั่นบุรีรัมย์ แชมป์ไทยลีกแล้ว หลังเปิดบ้านทุบ ค้างคาวไฟ

แบเบอร์! บันโดวิช ลั่นบุรีรัมย์ แชมป์ไทยลีกแล้ว หลังเปิดบ้านทุบ ค้างคาวไฟ
armcasanova
15 ตุลาคม 2560 ( 16:44 )
1.9K

เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดมั่น ทีมไม่พลาดคว้าแชมป์หลังเปิดบ้านไล่ต้อนคู่แข่งเกมล่าสุด กำชับนักเตะทำงานหนักกันต่อ ห้ามประมาท ชม “สุโขทัย” เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม 

 



โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ชาวเซิร์บของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มที่พาต้นสังกัดเปิดบ้านไล่ถล่ม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี 5-2 ถึงแม้จะตกเป็นรองไปก่อน 0-1 ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ชมลูกทีมเล่นได้ตามมาตรฐาน มั่นใจทีมคว้าแชมป์ได้แน่ 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านไล่ต้อน สุโขทัย เอฟซี 5-2 ในเกมไทยลีก เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 ทำแต้มทิ้งห่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ลงแข่งขันในวันดังกล่าวเนื่องจากน้ำท่วมสนาม เป็น 9 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด 



เรากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง หลังจากกลางสัปดาห์เราแพ้คาบ้านของเรา” บันโด้ เริ่มกล่าว 

“แต่เกมนี้เรายังเสียประตูแบบง่ายๆในช่วงต้นเกมตั้งแต่นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเรายังอยู่ในเกมของเรา และค่อยๆทำประตูได้เรื่อยๆ การยิงได้ถึง 5 ประตูในเกมนี้ ทำให้เราขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกมากขึ้น และผมก็มั่นใจว่าเราจะไม่พลาด นักเตะทุกคนต้องทำงานหนักกันต่อไป เราต้องเดินหน้ากันต่อ ห้ามประมาทเด็ดขาด”

“ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกแรงใจจากแฟนบอลทุกคนที่ส่งมาให้เรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเราเก็บชัยชนะได้ ซึ่งผมก็ขออวยพรให้สุโขทัยด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีเยี่ยม” เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้