รีเซต
พบกันใหม่ปีหน้า! บีจี เดินหน้ารื้อหญ้าเทียม "ลีโอ สเตเดี้ยม" เรียบร้อยแล้ว

พบกันใหม่ปีหน้า! บีจี เดินหน้ารื้อหญ้าเทียม "ลีโอ สเตเดี้ยม" เรียบร้อยแล้ว

พบกันใหม่ปีหน้า! บีจี เดินหน้ารื้อหญ้าเทียม "ลีโอ สเตเดี้ยม" เรียบร้อยแล้ว
armcasanova
15 ตุลาคม 2560 ( 19:48 )
365

 

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 บีจีเอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 4-0 ซึ่งเป็นนัดส่งท้ายก่อนจะดำเนินการปรับปรุงสนามครั้งใหญ่ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ต.ค.60 สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ได้เริ่มดำเนินการรื้อถอนหญ้าเทียมแล้ว ก่อนจะมีการติดตั้งหญ้าจริงต่อไป

ด้าน”โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสฯ เปิดเผยว่า “การดำเนินการปรับปรุงสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นไปตามนโยบายของผู้บริการสโมสรฯ ที่มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เริ่มดำเนินการแล้ว โดยเราจะใช้เวลาประมาณ 20 วันในการนำจอ LED ออกจากสนาม รวมถึงรื้อหญ้าเทียมและนำพื้นเก่าออก ซึ่งหญ้าเทียมจะย้ายไปติดตั้งที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิตคลอง 4 ขณะที่ ลีโอ สเตเดี้ยม จะมีการตรวจสอบระบบต่างๆ ใต้พื้นสนามอย่างละเอียด ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด และคาดว่าจะใช้เวลาราวๆ 3 สัปดาห์ ก่อนที่ลงดินปรับพื้นสนามใหม่เพื่อปลูกหญ้าจริงทันที โดยหญ้าเราจะใช้สายพันธ์พาสพาลั่ม ซึ่งเป็นหญ้าสายพันธ์เดียวกับสนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) และจะใช้เวลาอีกราว 3 เดือนในการเลี้ยงหญ้าให้โต ทั้งนี้ทุกขั้นตอนมีกำหนดจะแล้วเสร็จในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเสร็จทันก่อนเปิดฤดูกาล 2018 อย่างแน่นอน”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีโปรแกรมเล่นในบ้านอีก 1 ด้วยการต้อนรับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 8 พ.ย.60 เวลา 17.45 น. โดยฝ่ายจัดการแข่งขันฯ อนุญาตให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ใช้สนามกีฬากองทัพอากาศ (ธูปเตมีย์) แทนเป็นที่เรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้