รีเซต
ดีกรีทีมชาติเวเนซูเอล่า! สุพรีม เซ็นคว้าตัวบอลกลาง "อเลซิโอ บลังโก้" ร่วมทัพ

ดีกรีทีมชาติเวเนซูเอล่า! สุพรีม เซ็นคว้าตัวบอลกลาง "อเลซิโอ บลังโก้" ร่วมทัพ

ดีกรีทีมชาติเวเนซูเอล่า! สุพรีม เซ็นคว้าตัวบอลกลาง "อเลซิโอ บลังโก้" ร่วมทัพ
armcasanova
16 ตุลาคม 2560 ( 08:41 )
334

 

สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ดับเบิ้ลแชมป์เมืองไทย เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องเพื่อเตรียมลุยศึกวอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก 2017-18 ที่จะเปิดฉากในเดือนพฤศจิกายน โดยล่าสุดจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเลซิโอ บลังโก้ ผู้เล่นตำแหน่งบอลกลางประสบการณ์สูง วัย 30 ปี ดีกรีทีมชาติเวเนซูเอล่า เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เเละเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 2 ของทีม “โลมาสีชมพู” ต่อจากซารีอา ฟรีเเมน ดาวตบสาวชาวสหรัฐฯ

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีมฯ กล่าวว่าฟาตู ดิอุค เเละโคลอี้ มันน์ เป็นกำลังสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเราจึงต้องทำการบ้านอย่างหนักในการหาตัวเเทนของทั้ง 2 คน เมื่อดูจากผลงานเเละประสบการณ์ที่ผ่านมาของบลังโก้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก ตนเองเชื่อว่าเจ้าตัวจะเข้ามาช่วยทดแทนโคลอี้ได้อย่างเเน่นอน

“ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ยากขึ้นกว่าเดิมสำหรับเรา เพราะทุกทีมก็ต้องหวังที่จะชนะแชมป์เก่าให้ได้ ปีนี้เรามีขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้น เราต้องการผู้เล่นที่มีศักยภาพใกล้เคียงกัน ที่พร้อมจะลงมาเปลี่ยนเกมในช่วงคับขัน หรือทดแทนในยามที่ตัวหลักมีอาการบาดเจ็บ เพราะนอกจากรายการในประเทศแล้ว เราก็ยังมีโปรแกรมลงแข่งขันรายการสโมสรชิงแชมป์โลก ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้าอีกด้วย”

บลังโก้ เจ้าของความสูง 190 ซม. เคยลงเล่นร่วมกับยูโกะ ซาโนะ ลิเบโร่ตัวเก่งของญี่ปุ่น เเละเทย์ยิบา ฮานีฟ ปาร์ค ดาวตบสาวทีมชาติสหรัฐฯ ในสโมสรอิกติซาดชิ บากู ประเทศอาเซอร์ไบจัน เมือฤดูกาล 2010-2011 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงเล่นกับยูนิเวอร์ซิดัด ซาน มาร์ติน ทีมอันดับ 2 ในลีกเปรู

รวมทั้งยังมีประสบการณ์ลงเเข่งขันโอลิมปิกเกมส์ รอบสุดท้าย มาเเล้วในปี 2008 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และในปีนี้ก็ลงสนามช่วยทีมชาติเวเนซูเอล่าให้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของดิวิชั่น 3 รายการเวิลด์ กรังปรีซ์ 2017 อีกด้วย

“โลมาสีชมพู” มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกของศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2017-18 โดยจะเปิดบ้านอาคารอเนกประสงค์เทศบาลชลบุรี (ยิมหน้าศาล) พบกับน้องใหม่ คอสโม-เชียงราย ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

ชมสด!! กีฬาชั้นนำระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้