รีเซต
รอเดือนหน้า! ชัยนาท-สมาคมฯ เห็นด้วยเลื่อนมอบถ้วยแชมป์ T2

รอเดือนหน้า! ชัยนาท-สมาคมฯ เห็นด้วยเลื่อนมอบถ้วยแชมป์ T2

รอเดือนหน้า! ชัยนาท-สมาคมฯ เห็นด้วยเลื่อนมอบถ้วยแชมป์ T2
Supanat
16 ตุลาคม 2560 ( 10:37 )
265

ชัยนาท ฮอร์นบิล แชมป์ไทยลีก 2 เห็นด้วยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าควรเลื่อนการมอบถ้วยแชมป์ไปในเดือน พ.ย. แทน

“นกใหญ่” ชัยนาท ฮอร์นบิล คว้าแชมป์เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ(T2) อย่างเป็นทางการหลังออกไปพ่าย เกษตรศาสตร์ 2-4 แต่รองจ่าฝูง แอร์ฟอร์ซ บุกไปพ่าย สมุทรสงคราม 2-3 เช่นกัน ทำให้”ทัพฟ้า” ทำแต้มไล่ไม่ทัน

โดยโปรแกรมนัดสุดท้ายชัยนาท จะออกไปเยือนเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีการมอบถ้วยแชมป์ที่นั่น

อย่างไรก็ตาม อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่าทางสโมสรและทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความเห็นว่าควรเลื่อนพิธีการมอบถ้วยแชมป์ออกไปในเดือน พฤศจิกายน มากกว่า

เรียน แฟนนกใหญ่ทุกท่าน
มีเรื่องที่สำคัญมาแจ้งให้ทราบครับ
1. เรื่องการมอบถ้วยชนะเลิศและเหรียญรางวัล เราได้ติดต่อทางสมาคมแล้ว เห็นตรงกันว่าไม่ควรมีการมอบถ้วยในห้วงเดือนพระราชพิธีฯ จึงได้กำหนดวันมอบถ้วยชนะเลิศที่ชัยนาท ในวันเสาร์ที่ 4 หรือ อาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 60 ซึ่งสโมสรคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 5 พ.ย. 60 จะเหมาะสมที่สุด อาจจัดการเลี้ยงฉลองในสนามเขาพลอง และอาจมีการแห่ถ้วยแชมป์ฉลองรอบเมือง (ใครมีไอเดียอะไรดีๆ แนะนำมาได้ครับ)

2. เรื่องเสื้อแชมป์ T2 และผ้าพันคอ ที่เห็นนักเตะใส่เมื่อวานนี้ มีหลายท่านสอบถามมา เสื้อตัวนี้ผลิตโดยวาริกซ์ ลิขสิทธิ์ถูกต้อง สั่งทำเป็นวาระพิเศษ ด้านหลังเสื้อจะมีเครดิตให้กับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเท่าที่จะรวบรวมได้ และเพื่อให้แฟนคลับได้มีโอกาสสะสม ทางวาริกซ์และ Hornbill Shop ของเราจึงจะเปิดจองเสื้อและผ้าพันคอ รุ่น แชมป์ T2 ในราคาเท่ากันคือ ตัวละ 350 บาท และผืนละ 350บาท จะเริ่มเปิดจองเพียง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-19 ต.ค. จองที่ช็อปหน้าสวนนก และสั่งทางออนไลน์ 2ช่องทางเหมือนเดิม เราจะผลิตตามจำนวนที่สั่งจอง จองเท่าไหร่ผลิตเท่านั้น และกำหนดส่งของจะประมาณวันที่ 2 พ.ย. 60 ซึ่งจะทันวันที่ถ้วยแชมป์มาถึงชัยนาทอย่างแน่นอนครับ (รายละเอียด รอติดตามที่เพจ Hornbill Shop)

3. วันพุธที่ 18 ต.ค. ทางสโมสร นำโดยท่านอนุชา ประธานสโมสร จะนำนักเตะชัยนาท ไปร่วมแจกของให้กับชาวชัยนาท ที่ประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ หากแฟนคลับท่านใดสนใจร่วมงานกับเราหรือร่วมบริจาคสมทบ ทางสโมสรก็ยินดีครับ

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้