รีเซต
ต้องปฏิวัติ! โค้ชเตี้ยเตือนนักบอล แอร์ฟอร์ซ ไม่เต็ม 100 โดนดีแน่

ต้องปฏิวัติ! โค้ชเตี้ยเตือนนักบอล แอร์ฟอร์ซ ไม่เต็ม 100 โดนดีแน่

ต้องปฏิวัติ! โค้ชเตี้ยเตือนนักบอล แอร์ฟอร์ซ ไม่เต็ม 100 โดนดีแน่
Supanat
16 ตุลาคม 2560 ( 11:30 )
259

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกมาวิจารณ์นักเตะตัวเองเล่นไม่เต็มร้อย ต้องกลับไปติวเข้ม ยันต้องการอันดับที่ดีที่สุด

IMAGE Air Force United FC

“อินทรีทัพฟ้า” ออกไปแพ้ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-3 ทำให้หมดโอกาสเป็นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่ของทีมยืนยันว่าพร้อมลงเล่นเต็ม 100 ทุกนัด หวังทำอันดับที่ดีที่สุด ส่วนนักเตะใครไม่เต็มร้อยโดนดีแน่

“วินัยของเด็กทีมเราในเกมที่ผ่านมา(กับ สมุทรสงคราม) หละหลวม อาจจะเป็นเพราะบางคนหมดสัญญา บางคนก็ต้องเริ่มไปหาทีมใหม่ บางคนก็ไม่อยากจะมาเล่นแล้ว ผมก็คงต้องปฏิวัติกันในเกมสุดท้าย เพราะผมต้องการอันดับที่ดีที่สุด ถ้าเด็กยังไม่มีวินัยแบบนี้เราทำงานลำบาก”

“สิ่งที่ผมทำทุกเกมหรือ 2 เกมที่ผ่านมาทั้งแพ้เชียงใหม่และ แพ้สมุทรสงคราม ไม่ใช่ผมไม่เอา ผมเอา แต่ฟุตบอลเกมเยือนมันเล่นยาก เมื่อหลายๆ อย่างไม่เป็นใจ ทรงทีมมันเป๋ก็อยากที่จะเอา 3 แต้มมา”

“ในเมื่อเหลืออีกเกมหนึ่ง ผมก็ต้องการอันดับที่ดีที่สุด เป้าแรกคือเลื่อนชั้นเราทำได้แล้ว ตอนนี้คงต้องมองไปที่รองแชมป์ ผมบอกแล้วผมให้เกียรติคู่ต่อสู้ทุกนัด ใครจะด่าว่าผมไม่เอา ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง มาดูผมจัดตัวผู้เล่นได้ ไม่ได้จัดตัวแบบทุเรศ ผมจัดตัวโดยเข้าใจว่า ณ ตอนนี้คุณต้องให้โอกาสเด็ก แต่พอเด็กลงแล้วมันไม่ได้ก็ต้องย้อนไปใช้ผู้เล่นชุดเก่า ชุดเก่าก็ผลงานไม่ดีอีก ทำไงได้ ผมก็คงต้องขอให้แฟนบอลแอร์ฟอร์ซ เห็นใจด้วย”

แอร์ฟอร์ซ เหลือเกมนัดสุดท้าย ต้องออกไปเยือนตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. โดยขณาดนี้มีแต้มห่างจาก พีที ประจวบ อยู่ 3 แต้มและลูกได้เสียดีกว่า 2 ประตู

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้