รีเซต
ตำนานกระต่ายแก้ว! ศุภชัย เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

ตำนานกระต่ายแก้ว! ศุภชัย เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

ตำนานกระต่ายแก้ว! ศุภชัย เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น
Supanat
16 ตุลาคม 2560 ( 12:08 )
222

“บอย” ศุภชัย คมศิลป์ แบ็กซ้ายตัวเก๋า บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันหลังจบเกมศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 ที่ บีจีเอฟซี ไล่ถล่ม บีอีซี เทโรศาสน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายที่ลีโอ สเตเดี้ยม จะใช้หญ้าเทียม และเป็นเกมสุดท้ายในถิ่นลีโอฯ ของดาวเตะวัย 37 ปีอีกด้วย

“นับเป็นการปิดฉากเกมสุดท้ายในลีโอ สเตเดี้ยม ที่สมบูรณ์แบบ เพราะเรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจากการถล่มชนะ บีอีซี เทโรศาสน 4-0 หลังจากนี้ยังเหลือเกมอีก 4 นัด ก็จะทำให้เต็มที่ ส่วนฤดูกาลหน้าก็ยังคงทำหน้างานอยู่กับทีมต่อ แต่ในอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ใช่นักเตะเหมือนที่คุ้นเคย โดยส่วนตัวก็รู้สึกใจหายเหมือนกันเพราะอยู่กับทีมมานาน อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างทั้งผมและสโมสรมาอย่างยาวนาน” ศุภชัย กล่าว

สำหรับ ศุภชัย คมศิลป์ เป็นลูกหม้อของ ธนาคารกรุงไทย ที่ย้ายมาเล่นให้กับ บีจีเอฟซี ตั้งแต่ปี 2009 ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ไปทั้งหมด 184 นัด ยิงได้ 8 ประตูกับอีก 29 แอสซิสต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประตูประเดิมสนามหญ้าเทียมครั้งแรกในเกมไทยลีก 2010 นัดเปิดบ้านที่ “เดอะ แรบบิท” ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2553

โดยศุภชัยย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นเพียง 1 ครั้ง คือค้าแข้งอยู่เชียงรายในปี 2013 ด้วยสัญญายืมตัว เชียงราย ยูไนเต็ด

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้