รีเซต
นายหญิงเดือด! มาดามหน่อย โพสต์อย่าดูถูก นครปฐม พร้อมวลีเด็ด "สมองมันตันสมชื่อ ระวังโดนผู้หญิงตบปาก"

นายหญิงเดือด! มาดามหน่อย โพสต์อย่าดูถูก นครปฐม พร้อมวลีเด็ด "สมองมันตันสมชื่อ ระวังโดนผู้หญิงตบปาก"

นายหญิงเดือด! มาดามหน่อย โพสต์อย่าดูถูก นครปฐม พร้อมวลีเด็ด "สมองมันตันสมชื่อ ระวังโดนผู้หญิงตบปาก"
armcasanova
16 ตุลาคม 2560 ( 14:09 )
6.3K

“มาดามหน่อย”ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ประธานแฟนคลับ นครปฐม ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความหลังเปิดบ้านชนะ พีทีที ระยอง 4-2 ขอบคุณโค้ชและทีมงาน พร้อมวกมาแขวะใครบางคนว่า “สมองมันตันสมชื่อ ระวังโดนผู้หญิงตบปาก” 

 

Image : NakhonpathomUnited



จากกรณีที่คณะกรรมการอุทธรณ์การขอใบอนุญาตสโมสร หรือ “คลับ ไลเซนซิ่ง” มีบทลงโทษทีม นครปฐม ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม เอฟซี สโมสรในฟุตบอลไทยลีก 2 ที่ส่งหลักฐานและเอกสาร คลับ ไลเซนซิ่ง เกินกว่ากำหนดที่ระบุไว้ ให้ต้องลดชั้นไปแข่งขันในฟุตบอลไทยลีก 4 ในฤดูกาล 2018 นั้น เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับ รวมถึงผู้บริหารทีม “เสือป่าราชา” เป็นอย่างมาก 

ทางด้าน เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ย้ำว่า ทางสมาคมฯ เฝ้าระวังจับตามองทั้ง 2 ทีมเรื่องล้มบอล เนื่องจากอาจมีการล็อกผลการแข่งขันเพราะทีมโดนปรับลดชั้นโดยอัตโนมัติในปีหน้า

ล่าสุดหลังจากสามารถเปิดบ้าน เอาชนะ พีทีที ระยอง 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560 ดร.ชุตินันท์ สะสมทรัพย์ ภรรยาของ ดร.ภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีม ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า 



ขอบคุณ”พี่เสือ” โค้ชและทีมงานทุกๆคน ที่เล่นกันอย่างเต็มที่!!! เพื่อประกาศศักดิ์ศรีเมืองเจดีย์ใหญ่ ไม่ได้เป็นอย่าง ส.ม.ค เฝ้าระวัง!!! ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกๆเสียงเชียร์ที่มีให้เรา “เสือป่าราชา” ขอเวลาพี่เสือทำใจสักพัก สักวัน”พี่เสือ”จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดนครปฐม

เรามันเสือ ถ้าหมามันจะเห่า ก็ให้เห่าไปเถอะ!!! สมองมันตันสมชื่อ ดูถูกสโมสรนครปฐมเกินไปแล้ว อย่าคิดว่าคนอื่นจะมีความคิดเลวๆเหมือนตัวเอง ถ้าไม่เลวพอคิดไม่ได้หรอกว่าคนอื่นจะทำแบบที่ตัวเองพูด ระวังโดนผู้หญิงตบปากนะคุณ!!!!! ตัดสิทธิ์เราไม่ว่าเพราะเราผิดจริง แต่อย่ามาดูถูก สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ดของเรา!!!



ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้