รีเซต
โค้ชธงแฉ! ประธานโคปูนลวงโลก พร้อมแจ้งความออกหมายจับ

โค้ชธงแฉ! ประธานโคปูนลวงโลก พร้อมแจ้งความออกหมายจับ

โค้ชธงแฉ! ประธานโคปูนลวงโลก พร้อมแจ้งความออกหมายจับ
Supanat
16 ตุลาคม 2560 ( 15:02 )
14.4K

โค้ชธง ธงชัย สุขโกกี อัดคลิปแฉ อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ประธานสโมสรโคปูน วอร์ริเออร์ เป็นพวกหลอกลวง พร้อมแจ้งความออกหมายจับ และเตรียมเปิดเผยให้สังคมรับทราบ

IMAGE โคปูน วอริเออร์

ทีม โคปูน วอร์ริเออร์ น้องใหม่ในศึกไทยลีก4 โซนกทม.และปริมณฑล มีข่าวฉาวไม่ดีออกมาอย่างต่อเนื่องหลังก่อนหน้านี้ มีนักเตะไปร้องสมาคมฟุตบอลฯเรื่องไม่ได้รับเงินเดือนมา 5 เดือน ล่าสุด “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี อดีตเฮดโค้ชของสโมสร ออกมาแฉพฤติกรรมลวงโลกสุดฉาวของ “เสี่ยบอล” นายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิฃ ประธานสโมสร โคปูน วอร์ริเออร์

“หลังจากที่ผมเผยแพร่คลิปแรกออกไป มีพี่ๆ น้องๆ ในวงกาฟุตบอลโทรมาแสดงถึงความเป็นห่วงเป็นใยคนในวงการฟุตบอลด้วยกัน ถามไถ่ว่ามันเกิดอะไร ทำไมมันต้องเล่นกันถึงขนาดนี้เลย ผมอยากจะบอกให้ทุกคนทราบว่าที่ผมจะพูดให้ฟังไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับเงินที่ค้างไม่จ่ายนักเตะหรือโค้ช”

“ซึ่งผมพูดไว้ก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ที่มีนักฟุตบอลของโคปูนไปฟ้องกับทางสมาคมฯ ว่าไม่ได้รับเงินเดือน ผมบอกเลยว่าเป็นเรื่องจริง ทุกคนไม่ได้รับค่าตอบแทนตั้งแต่เด็กเก็บบอลยันหัวหน้าผู้ฝึกสอน บางคน 3 เดือน บางคน 5 เดือน น้อยสุดคือ 2 เดือน ผมเข้าใจได้ว่าการบริหารทีมฟุตบอลในบ้านเราไม่ได้ทำให้รวยขึ้นมา การค้างเงินนักฟุตบอลเป็นเรื่องที่ผมยอมรับได้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในวงการฟุตบอลบ้านเรา มันเป็นเรื่องของสภาพคล่อง ผมเข้าใจได้”

IMAGE โคปูน วอริเออร์

“ที่ผมจะพูดคือ นายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ได้กล่าวอ้างกับใครหลายคน รวมถึงตัวผม ว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริหารระดับประเทศ พูดชื่ออกไปทุกคนต้องรู้จัก แต่ผมขอสงวนชื่อของท่านเอาไว้ แต่สิ่งที่ผมอยากให้รู้ก็คือที่เขากล่าวอ้างมันไม่ใช่เรื่องจริง เขาหลอกลวง เขานำชื่อบุคคลท่านนั้นไปกล่าวอ้างเพื่อให้ได้มาซึ่งชื่อเสีย เงินทอง บารมี อำนาจ เพื่อมาหลอกลวงคนอื่นอีก ซึ่งเรื่องที่เขาไปกล่าวอ้างเกี่ยวกับวงการสีเทา งานผิดกฎหมาย และร้ายแรงระดับประเทศ”

“ผมมีหลักฐานทุกอย่าง ผมมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำและหนุนหลังเต็มที่ หลักฐานที่ผมพูดถึงคือ คำสารภาพของนายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิ เองเป็นตัวหนังสือและคลิปเสียง และผู้บริหารระดับประเทศที่เขาอ้างถึง ผมไปพูดคุยมาแล้ว พร้อมกับนายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ซึ่งเขาได้ยอมรับผิดและกล่าวขอโทษผู้ใหญ่ท่านนั้น แต่เขาก็ยังไม่หยุดเขายังทำต่อ”

“ตอนนี้ก็มีหลายรายการติดต่อผมเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมไปอออก เพื่อให้ผมไปเผยกลโกง ซึ่งผมเชื่อว่าเกิดมาในชีวิตนี้คุณไม่เคยเจอ คุณจะไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นบนโลกมนุษย์นี้ได้ ตอนนี้ผมได้แจ้งความต่อนายอาทิตย์ เพ็ชรรุจิ เป็นที่เรียบร้อย ในข้อหา ฉ้อโกง หลอกลวง เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์ และทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง แจ้งไปครึ่งเดือนได้แล้ว ออกหมายเรียบร้อบแล้วครับ”

ก่อนหน้าโค้ชธง อัดคลิปออกมาแล้ว คลิปซึ่งพูดถึงงานที่ “เสี่ยบอล” อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ ทำเพื่อให้ได้เงินมา

“เส้นทางการได้มาซึ่งเงินของเขาสั้นๆ คือแหล่งที่มาของเงินนั้นมาจากอสังหารริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง, ทำธุรกิจรถยนตร์, อาวุธ, พระเครื่อง”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้