รีเซต
คนทำฟุตบอล! เฮียรุท ยกแชมป์ T2 ให้แฟนนกใหญ่ พร้อมวางระบบทีม ดึงโค้ชเสือใต้ ร่วมงาน

คนทำฟุตบอล! เฮียรุท ยกแชมป์ T2 ให้แฟนนกใหญ่ พร้อมวางระบบทีม ดึงโค้ชเสือใต้ ร่วมงาน

คนทำฟุตบอล! เฮียรุท ยกแชมป์ T2 ให้แฟนนกใหญ่ พร้อมวางระบบทีม ดึงโค้ชเสือใต้ ร่วมงาน
armcasanova
16 ตุลาคม 2560 ( 15:33 )
480
อนุรุทธิ์ นาคาศัย ขอบคุณแฟนบอลที่ไม่เคยทิ้งโดยยกแชมป์ให้กับความภักดีของทุกคน พร้อมเผยแนวทางทำทีมในไทยลีกปีหน้าทีมใช้ระบบนำบุคคล

“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอย่างดี แม้ทีมต้องร่วงตกชั้นในปีที่ผ่านมาแต่ก็ไม่เคยถอดใจ และอยู่เป็นกำลังใจให้ทีมจนสามารถคว้าแชมป์เลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ไทยลีกได้อีกครั้ง พร้อมเผยแนวทางการทำทีมในไทยลีก 2018 ทีมเน้นระบบนำบุคคล

อยากขอบคุณแฟนคลับ ที่อยู่กับเรามาตลอดแม้เราตกชั้นด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งผมเองก็คิดว่าเราจะสู้ในแนวทางวิถีฟุตบอลต่อไป ซึ่งผมไปชักชวน เดนนิส มาจากกลุ่มวังขนาย และได้ตัวเขาซึ่งเป็นโค้ชที่ดีจากบาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมัน นั่นคือสิ่งที่เราอยากปรับจากอุดมคติ ที่เรายึดระบบเป็นที่ตั้ง เพราะฉะนั้นชัยนาทในปีนี้ และปีต่อๆ ไป เราจะยึดแนวทางนี้ต่อไป โดยหาผู้เล่นที่เข้าระบบเป็นหลัก ฉะนั้นเราคงไม่หาดาราเข้ามาในปีหน้าเนื่องจากงบจำกัด สิ่งที่เราต้องทำคือ หานักเตะที่มีประสบการณ์ ผสมผสานกับนักเตะใหม่ โดยใช้ระบบเป็นที่ตั้ง เราเน้นนักเตะที่อยู่ในวินัย กระหายในชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่อยากให้แฟนบอลเข้าใจ”

ทั้งนี้ “เฮียรุท” ยังเปิดใจทิ้งท้ายพร้อมยกตำแหน่งแชมป์ไทยลีก 2 ให้กับชาวชัยนาททุกคน  “ต้องกราบขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ไม่ทิ้งเราไปไหน ถึงแม้เราตกชั้น ผมค่อนช้างประทับใจ และก็ไม่ลืมพระคุณของทุกท่าน ฉะนั้นผมขอมอบแชมป์นี้ให้กับแฟนคลับให้ชัยนาททุกคนๆ ครับ”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้