รีเซต
OFFICIAL : ไมค์ แอชลีย์ ประกาศขาย นิวคาสเซิล เรียบร้อยแล้ว

OFFICIAL : ไมค์ แอชลีย์ ประกาศขาย นิวคาสเซิล เรียบร้อยแล้ว

OFFICIAL : ไมค์ แอชลีย์ ประกาศขาย นิวคาสเซิล เรียบร้อยแล้ว
armcasanova
17 ตุลาคม 2560 ( 10:14 )
1.4K

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร “สาลิกาดง”นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

 

Image : AP

ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศขายทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยมีข่าวว่ากำลังเจรจากับ อแมนด้า สเตฟลีย์ นักธุรกิจสาววัย 44 ปี ที่ก่อนหน้าเคยมีข่าวว่า เธอสนใจจะเข้ามาเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิล และ ลิเวอร์พูล

โดยทางสโมสร นิวคาสเซิล ได้มีแถลงออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการทิศทางที่ชัดเจน และเป็นเส้นทางสู่อนาคตที่สดใสและประสบความสำเร็จ เจ้าของสโมสร บริษัทเซนต์ เจมส์ โฮลดิ้ง ต้องการที่จะขายสโมสร เพื่อให้ทีมสามารถยกระดับขึ้นไป และประสบความสำเร็จในอนาคต เพื่อเป็นประโยชน์ต่อแฟนบอล และเพื่อให้เจ้าของใหม่สามารถยืดหยุ่นทางการเงินได้เพื่อที่จะเข้ามาลงทุน พวกเขาก็ยินดีในการผ่อนผันเลื่อนการชำระเงินได้

ทั้งนี้เชื่อว่า ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมวัย 53 ปี ซึ่งเข้ามาเป็นเจ้าของทีม “สาลิกาดง” ตั้งแต่ปี 2007 ด้วยงบประมาณ 134.4 ล้านปอนด์ ได้มีการเจรจากับ อแมนด้า สเตเฟลีย์ นักการเงินสาวชาวผู้ดีอยู่ โดยก่อนหน้าเธอเคยตกเป็นข่าวว่าได้มีการเข้าไปพูดคุยเทคโอเวอร์กับทาง นิวคาสเซิ่ล แล้ว หลังเกมที่เธอเข้าชม นิวคาสเซิล เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ก่อนที่จะมีข่าวตามออกมาว่าเธอก็ให้ความสนใจเข้าเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล เช่นกัน

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้