รีเซต
รางวัลของความทุ่มเท! โค้ชโชค ชี้ "พยัคฆ์" ดับลำปางเพราะทุกคนทำงานหนัก

รางวัลของความทุ่มเท! โค้ชโชค ชี้ "พยัคฆ์" ดับลำปางเพราะทุกคนทำงานหนัก

รางวัลของความทุ่มเท! โค้ชโชค ชี้ "พยัคฆ์" ดับลำปางเพราะทุกคนทำงานหนัก
kentnitipong
17 ตุลาคม 2560 ( 16:41 )
472

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ชี้ ทีมมีการทำงานอย่างหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์ จึงนำมาซึ่งชัยชนะเหนือ ลำปาง เอฟซี พร้อมเผยเกมส่งท้ายซีซั่นกับ ชัยนาท อยากให้แฟนเข้ามาเชียร์กันเต็มความจุสนาม

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่ลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 นัดที่ 31 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลำปาง เอฟซี 3-1 คว้า 3 แต้มในศึก “ล้านนาดาร์บี้” ได้สำเร็จ

โดยเฮดโค้ช เชียงใหม่ ได้เผยว่า “เราทำงานกันอย่างหนักทั้งอาทิตย์ แมทช์นี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี อาจจะโดนนำไปก่อน แต่ว่าตนบอกแล้ว วันนี้เล่นในบ้าน เราต้องเกิน 100 เปอร์เซนต์  อีกอย่าง เค้าเหลือ 10 คนด้วย เป็นสิ่งที่ดีและเราได้คืนเร็ว อันนี้ก็ขอบคุณทั้งผู้บริหาร นักฟุตบอล และแฟนบอลด้วย ทุกคนมีความสุข”

เชียงใหม่ ตกเป็นฝ่ายตามหลังในครึ่งแรก ก่อนยิงแซง 3 ประตูรวดในครึ่งหลัง ‘โค้ชโชค’ ได้เผยถึงการแก้เกมนัดนี้ว่า “เรามีตัวเลือกหลายตัว ทุกคนมาพร้อมหมดแล้ว เพราะฉะนั้น เราสามารถเลือกใช้ในตำแหน่งได้ตามจังหวะจะโคนพอดี รวมทั้ง คิม ฮโย จิน ด้วย ที่ถือเป็นจุดเปลี่ยน ส่วนการที่ วิชา ยิงคนเดียว 2 ลูกนั้น ตนมองว่าทุกคน ต้องเล่นอย่าง  100 เปอร์เซ็นต์ และทุ่มเท แฟนบอลดูแล้วมัน ไม่ถดถอย ตั้งใจเล่นแต่ฟุตบอลอย่างเดียว เกมมันเลยออกมาอย่างนี้ ”

 

 

นอกจากนี้ กุนซือมาดเข้ม ยังได้ฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “เกมสุดท้ายของปีนี้กับชัยนาท ก็อยากให้มาดูกันเยอะๆ ทุกคนต้องทำงานอย่างเต็มที่ พวกเราก็ฝีกซ้อมต่อไป ไม่มีผ่อนเพื่อเกมแมตช์หน้า ก็ขอเชิญแฟนบอลทุกท่าน มาเชียร์และให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

สำหรับนัดต่อไปในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) นัดที่ 32 ซึ่งเป็นเกมปิดฤดูกาล 2017 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านพบทีมที่เลื่อนชั้นแล้วอย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 18.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้