รีเซต
BREAKING : ช็อคฟ้าผ่า "จิ้งจอกสยาม" เด้ง เช็คสเปียร์ พ้นเก้าอี้กุนซือ

BREAKING : ช็อคฟ้าผ่า "จิ้งจอกสยาม" เด้ง เช็คสเปียร์ พ้นเก้าอี้กุนซือ

BREAKING : ช็อคฟ้าผ่า "จิ้งจอกสยาม" เด้ง เช็คสเปียร์ พ้นเก้าอี้กุนซือ
kentnitipong
17 ตุลาคม 2560 ( 23:06 )
1.6K

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อสองซีซั่นก่อน สั่งปลด เคร็ก เช็คสเปียร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังจากพาทีมออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ด้วยการพาทีมชนะแค่นัดเดียว และหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นแล้วในเวลานี้

 

 

เช็คสเปียร์ ขยับจากตำแน่งผู้ช่วย ขึ้นมาคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่โดนสั่งปลดไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเช็คสเปียร์ ทำผลงานได้ดี พาทีมจบอันดับที่ 12 เมื่อซีซั่นที่แล้ว ทว่าในซีซั่นนี้ผลงานกลับเป็นตรงกันข้าม และเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาคือฟางเส้นสุดท้าย โดยมีรายงานว่าผู้บริหารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เรียกประชุมด่วนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อหารือเรื่องผลงานของทีมก่อนจะมีคำสั่งปลดเช็คสเปียร์ในที่สุด

สำหรับ เช็คสเปียร์ ที่ปัจจุบันอายุ 53 ปี มีโอกาสแสดงฝีมือคุมทีมเลสเตอร์ในฐานะกุนซือแบบเต็มตัวเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 4 เดือน (ไม่นับช่วงรักษาการณ์) รวมทั้งหมด 26  นัด โดยพาทีมชนะทั้งหมด 11  นัด เสมอ 6 และแพ้ไป 9 นัด โดยเจ้าตัวถือเป็นกุนซือรายที่สองในพรีเมียร์ลีก ที่ถูกปลดในซีซั่นนี้ต่อจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตกุนซือของ คริสตัล พาเลซ

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้