รีเซต
ชัดเจนนะ! มูรินโญ่ ย้ำขอทำงานอีก 15 ปี พร้อมเหน็บ ไม่คิดคุมทีมยาวเหมือน เวนเกอร์

ชัดเจนนะ! มูรินโญ่ ย้ำขอทำงานอีก 15 ปี พร้อมเหน็บ ไม่คิดคุมทีมยาวเหมือน เวนเกอร์

ชัดเจนนะ! มูรินโญ่ ย้ำขอทำงานอีก 15 ปี พร้อมเหน็บ ไม่คิดคุมทีมยาวเหมือน เวนเกอร์
armcasanova
18 ตุลาคม 2560 ( 11:03 )
1K

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอบโต้ประเด็น ปฏิเสธยุติเส้นทางอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยต้องการทำงานต่ออีก 15 ปี และไม่คิดว่าจะทำงานที่เดิมไปตลอด แต่ย้ำว่า ยังไม่มีความคิดอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เร็วๆ นี้

 



ก่อนหน้านี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์สื่อประเทศฝรั่งเศส กล่าวถึงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จุดประกายข่าวลือ อาจแยกทางกับ ยูไนเต็ด 

ล่าสุด มูรินโญ่ นั่งโต๊ะแถลงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ เบนฟิก้า คืนวันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้ โดยกุนซือวัย 54 ปี ได้กล่าวกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า

สิ่งเดียวที่ผมพูด คือ ผมจะไม่จบอาชีพตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะเป็นไปได้ไหมสำหรับฟุตบอลยุคใหม่ ซึ่งผู้จัดการทีมคนใดๆ จะทำงานอีก 15 – 20 ปีสุดท้าย กับสโมสรแห่งเดียวท่ามกลางความกดดัน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็คงจะเป็นคนสุดท้าย”

“สำหรับตอนนี้ ถ้าผมบอกว่า อยากรีไทร์อีกสัก 4 – 5 ปีข้างหน้า แน่นอนเป้าหมายของผม ก็คงจะเป็นการจบอาชีพโค้ชกับ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าจะคลุกคลีกับวงการฟุตบอลอีก 15 ปี มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานเดิมๆ อีก 17 ปี แม้คุณจะพยายาม”



ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส มาถึงครึ่งทางของสัญญา 3 ปี กับ “ปีศาจแดง” และยืนยันยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่ เขาได้อัพเดทกับสื่อเพิ่มเติมว่า

“ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ แต่ผมก็ไม่คิดจะอำลาทีม สักวันหนึ่งคงมีข่าวลือ ผมจะเซ็นสัญญามูลค่า 1 พันล้านปอนด์ ต่อซีซั่น หรือวันถัดไป ผมอาจจะไปคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า แต่แน่นอนว่า ผมไม่เซ็นสัญญา 5 ปี และไม่ไป เปแอสเช”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้