รีเซต
ซูเปอร์แมนยังเตือน! มัทเธอุส สะกิดเชลซีระวัง เชโก้ ลั่นกระสุน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซูเปอร์แมนยังเตือน! มัทเธอุส สะกิดเชลซีระวัง เชโก้ ลั่นกระสุน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ซูเปอร์แมนยังเตือน! มัทเธอุส สะกิดเชลซีระวัง เชโก้ ลั่นกระสุน ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
kentnitipong
18 ตุลาคม 2560 ( 19:46 )
257

“ซูเปอร์แมน” โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตตำนานแนวรับทีมชาติเยอรมันออกมาเตือน เชลซี ให้ระวัง เอดิน เชโก้ หัวสำคัญของ “หมาป่ากรุงโรม” เอาไว้ให้ดีในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

 

 

เชลซี จะต้อนรับการมาเยือนของ โรม่าในสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากเอาชนะ คาราบัค และแอตเลติโก มาดริด มาใน 2 เกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มไม่สู้ดีในเกมลีกระยะหลัง และปราชัยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ คริสตัล พาเลซ มา 2 นัดแล้ว และต้องลุ้นคืนฟอร์มก่อนนัดสำคัญกับ โรม่า

โดยก่อนเกมนี้ อดีตตำนานเจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” แสดงความเชื่อมั่นว่า โรม่า นั้นมีเกมรุกที่อันตราย และพร้อมจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ “สิงห์บูลส์” ได้แน่ ๆ ในเกมนี้

“เชลซี ต้องระวัง เอดิน เชโก้ เอาไว้ให้ดี และอย่าให้คลาดสายตาเป็นอันขาด เขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และร้ายกาจมากขึ้นเรื่อยๆ นี่คืออาวุธชิ้นสำคัญที่พร้อมจะเล่นงาน เชลซี อยู่ตลอด 90 นาทีอย่างแน่นอน” มัทเธอุส ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เอดิน เชโก้ ถือเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังจากกดไปถึง 29 ประตูในกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนคว้ารางวัลดาวซัลโวลีกแดนมักกะโรนีไปครองเมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับพา โรม่า จบด้วยการเป็นรองแชมป์สคูเด็ตโต้ ขณะที่ในฤดูกาลนี้ เชโก้ ยังคงเครื่องแรงไม่หยุด หลังซัดไป 8 ประตูจาก 9 นัดที่ลงสนามในทุกรายการ

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้