รีเซต
โกลเหยี่ยวพลาด! แรชฟอร์ด ปั่นโค้งๆ ผีบุกเฉือนเบนฟิก้า 1-0 เก็บชัย 3 นัดติด

โกลเหยี่ยวพลาด! แรชฟอร์ด ปั่นโค้งๆ ผีบุกเฉือนเบนฟิก้า 1-0 เก็บชัย 3 นัดติด

โกลเหยี่ยวพลาด! แรชฟอร์ด ปั่นโค้งๆ ผีบุกเฉือนเบนฟิก้า 1-0 เก็บชัย 3 นัดติด
armcasanova
19 ตุลาคม 2560 ( 08:50 )
3K
แชมป์ยูโรป้าลีกเก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดแรกในถ้วยบิ๊กเอียร์ หลังบุกไปเฉือนชนะทีมดังแดนฝอยทองหวุดหวิด —> คลิกชมคลิปไฮไลท์

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017-2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามของสายเอ เป็นการพบกันระหว่าง เบนฟิก้า เปิดสนามเอสตาดิโอ ดา ลุซ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รุย วิตอเรีย เทรนเนอร์เจ้าถิ่น เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 วางดาวยิงชาวเม็กซิกันอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ ยืนค้ำหน้าเป้าคอยประสานงานในแนวรุกร่วมกับ โตโต้ ซัลบิโอ และ ดีเอโก้ กอนซัลเวส โดยไฮไลท์อยู่ที่ มิเล สวิลาร์ นายทวารวัย 18 ปี 52 วัน นัดนี้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่สุดตลอดกาลที่ลงเล่นใน UCL

ด้านผู้มาเยือนของ โชเซ มูรินโญ ซึ่งจะได้ดวลกับอดีตต้นสังกัดที่เคยเริ่มต้นอาชีพกุนซือใหญ่เต็มตัวครั้งแรกช่วงปี 2000 ก็นำทัพมาโดยสองเด็กเก่าของเหยี่ยวลิสบอนเองอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เนมานยา มาติช

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ยังไม่เฉียบคมและเด็ดขาดพอที่จะยิงประตูขึ้นนำได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังปีศาจแดงในชุดเยือนสีดำยังคงบุกใส่เบนฟิก้าเพื่อหวังออกนำให้ได้ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 64 จากลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้ายที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั่นด้วยขวาลึกเข้าไปโดน มิเล สวิลาร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปีของเหยี่ยวลิสบอนซึ่งได้ลงเล่นในรายการนี้เป็นนัดแรก รับบอลแล้วตัวดันถลำเข้าไปในประตูจนปล่อยให้ลูกข้ามเส้นเข้าไป ส่งผลให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 เจ้าบ้านมาเหลือ 10 คนเมื่อ ลุยเซา โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป จากจังหวะที่ไปเสียบสกัดใส่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนที่สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเอาชนะหวุดหวิด 1-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม จาก 3 นัดแรก นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอต่อไป ส่วนเบนฟิก้าแพ้รวดทั้ง 3 นัด ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว รั้งอันดับ 4 สุดท้ายของกลุ่มเอ

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้