รีเซต
ขอโวยหน่อย! อัลเลกรี ติงแนวรุกม้าลายยังไม่คมพอ - ชี้ เดือน พ.ย ทีมคืนฟอร์มเก่งแน่

ขอโวยหน่อย! อัลเลกรี ติงแนวรุกม้าลายยังไม่คมพอ - ชี้ เดือน พ.ย ทีมคืนฟอร์มเก่งแน่

ขอโวยหน่อย! อัลเลกรี ติงแนวรุกม้าลายยังไม่คมพอ - ชี้ เดือน พ.ย ทีมคืนฟอร์มเก่งแน่
kentnitipong
19 ตุลาคม 2560 ( 11:33 )
139

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกมายอมรับว่า ยูเวนตุส ขาดความเด็ดขาดหลังเกมที่ทีม “ม้าลาย” เปิดบ้านเฉือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไป 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

 

โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซานโดร แต่ทัพ “ม้าลาย” ก็มาไล่ตามตีเสมอได้จากฟรีคิกของ มิราเล็ม ปานิช ก่อนที่ มาริโอ มานด์ซูคิซ จะมาโขกประตูชัยให้ทีมช่วงท้ายเกม ทำให้ยอดกุนซือรายนี้ถึงกับต้องออกมาพูดถึงข้อผิดพลาดของลูกทีม โดยเฉพาะความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย

“เราไม่เด็ดขาดพอในตอนนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นบางคนขาดหายไป หลายคนเพิ่งกลับมาจากการไปเล่นทีมชาติและอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์เต็มที่นัก ดังนั้นเราจึงต้องทำงานหนักกันต่อไป” อัลเลกรี กล่าว

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราได้ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว แต่เส้นทางยังอีกยาวไกลและเราต้องพยายามเดินหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่องเพราะองค์ประกอบบางส่วนของเรายังไม่สมบูรณ์ เดือนพฤศจิกายน ฤดูกาลของ ยูเวนตุส จะเริ่มต้นขึ้นจริงๆ ตอนนั้น”

“เกมคืนนี้มีความผิดพลาดทางเทคนิคบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 20 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเรามีโอกาสมากมายที่จะทำประตูแต่พลาดไปหมด ในตอนนี้เราจำเป็นต้องกลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกายของเราอีกครั้ง รวมทั้งเรื่องของการจบสกอร์ด้วย ซึ่งคงต้องไปว่ากันอีกทีในช่วงการฝึกซ้อม” นายใหญ่ม้าลาย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อัลเลกรี ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังพาทัพ “เบียงโคเนรี่” คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ถึงสามสมัยติดต่อกัน เช่นเดียวกับโทรฟี่โคปา อิตาเลีย อีก 3 ครั้ง รวมถึงการพาทีมทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ถึงสองครั้งจากสามปีหลังสุด

ขณะที่สถิติการคุมทีมของเจ้าตัวนั้นถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยกุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้พา ยูเวนตุส คว้าชัยถึง 124 เกม จาก 178 นัดในทุกรายการ ขณะที่เกมรุกของทัพ “ม้าลาย” ในยุคของเฮดโค้ชรายนี้ถือว่าไม่ธรรมดา หลังยิงไปถึง 339 ประตู และเสียไปเพียง 127 ลูกเท่านั้น (ข้อมูลถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2560)

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้