รีเซต
พรพิรุณ พิลาวัน: เราจะพัฒนาตนเอง และจะกลับมาเก่งกว่าเดิม

พรพิรุณ พิลาวัน: เราจะพัฒนาตนเอง และจะกลับมาเก่งกว่าเดิม

พรพิรุณ พิลาวัน: เราจะพัฒนาตนเอง และจะกลับมาเก่งกว่าเดิม
Supanat
19 ตุลาคม 2560 ( 12:33 )
517

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 ที่กำลังอยู่ในช่วงลงแข่งขันฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยทัพ “ชบาแก้ว ยู19” ลงสนามไปแล้ว 2 นัด พ่ายให้อดีตแชมป์โลก 2016 อย่างทีมชาติเกาหลีเหนือ ไป 0-9 และนัดที่สอง พ่ายเจ้าภาพ จีน ไป 0-2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชได้ปล่อยให้นักกีฬาได้พักผ่อน หลังกรำศึกหนักมา 2 นัด ซึ่ง “วิว” พรพิรุณ พิลาวัน กองหลังของทัพ ชบาแก้ว ยู19 กล่าวถึงพัฒนาการของทีมตลอดการแข่งขันทั้ง 2 นัดว่า”ใน 2เกมที่ผ่านจะสังเกตได้ว่า เราค่อยๆ พัฒนาและปรับปรุงตัวเองดีขึ้น แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเอาชนะ จีน เจ้าภาพได้ แต่เราจะเอาประสบการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาตัวเองและทีมให้ดีกว่าเดิม”

“เรามีโอกาสได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย ที่สำคัญเราได้เล่นกับอดีตทีมแชมป์โลก 2016 อย่างเกาหลีเหนือ ถือเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ”

“เรายังเหลือเกมการแข่งขันอีก 1 เกม พบกับ อุซเบกิสถาน ทุกๆ เกมยังสำคัญกับทีมเราเสมอ อยากให้แฟนบอลชาวไทย ให้กำลังใจและเชียร์พวกเรา ชบาแก้ว U19 ด้วยค่ะ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 พบกับทีมชาติ อุซเบกิสถาน ณ สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ 10 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่องบัคกาบูทีวี

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะหาทีม 3 ทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2561 ต่อไป

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้