รีเซต
โควต้าทหารอากาศ! โค้ชเตี้ย รับอยากได้ เจนรบ,สมพร ร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ

โควต้าทหารอากาศ! โค้ชเตี้ย รับอยากได้ เจนรบ,สมพร ร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ

โควต้าทหารอากาศ! โค้ชเตี้ย รับอยากได้ เจนรบ,สมพร ร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ
Supanat
19 ตุลาคม 2560 ( 13:54 )
734

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หวังดึง เจนรบ สำเภาดี และสมพร ยศ เข้าร่วมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี สู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้าหลังทั้งคู่เตรียมบรรจุเข้ารับราชการกองทัพอากาศ

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวถึงสถานการณ์การเสริมทัพในช่วงก่อนปิดฤดูกาลเพิ่มเติมหลังจากก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวสนใจจะคว้าตัวดาวเตะชั้นนำมาร่วมทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, จิรวัฒน์ มัครมย์ มาเสริมทีม

ล่าสุดหวัง กองทัพอากาศ ช่วยโน้มน้าวใจในการดึงตัว เจนรบ สำเภาดี ดาวเตะของ โปลิศ เทโร และ สมพร ยศ นายทวารของ พัทยา ยูไนเต็ดเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหลังทั้งคู่เตรียมบรรจุเข้ารับราชการกองทัพอากาศ

“ถือเป็นเรื่องดีที่กองทัพอากาศหลังเห็นถึงความสำคัญเรื่องการผลักดันนักกีฬาทีมชาติให้มีโอกาสบรรจุเข้ารับราชการเพราะแน่นอนว่า นักเตะเหล่านี้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศ”

“ถ้าหากเป็นไปได้ผมหวังอยากจะให้ดึงตัว เจนรบ สำเภาดี และ สมพร ยศ ที่กำลังเข้าบรรจุเข้ารับราชการเข้ามาร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฤดูกาลหน้า เพราะการลงเล่นให้กับสโมสรก็เหมือนกับการสร้างชื่อเสียงให้กับกองทัพอากาศด้วยเช่นกัน”

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้