รีเซต
รอตัดเกรด! เซอร์เด็จเผย บอร์ดท่าเรือเรียกคุย ดูผลงานซีซั่นนี้ ก่อนยื่นสัญญาใหม่

รอตัดเกรด! เซอร์เด็จเผย บอร์ดท่าเรือเรียกคุย ดูผลงานซีซั่นนี้ ก่อนยื่นสัญญาใหม่

รอตัดเกรด! เซอร์เด็จเผย บอร์ดท่าเรือเรียกคุย ดูผลงานซีซั่นนี้ ก่อนยื่นสัญญาใหม่
armcasanova
19 ตุลาคม 2560 ( 14:19 )
496

“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนร่างท้วมของทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ยังอุบไต๋เรื่องสัญญาใหม่ของตัวเองในฤดูกาลหน้า เพียงบอกแค่ว่า บอร์ดบริหารการท่าเรือ เรียกตนเข้าไปคุยแล้ว 

การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ จเด็จ มีลาภ ที่กลับมากุมบังเหียนข้างสนามเป็นรอบที่สองหลังจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือ แสดงสปิริตลาออกจากเก้าอี้กุนซือใหญ่ พาทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งหลายคนตั้งคำถามว่าอนาคตของ “เซอร์เด็จ” ในปีหน้ากับสโมสร จะเป็นอย่างไรต่อไป 



“ตอนนี้ผมก็รอดูผลงานของตัวเองหลังจบฤดูกาลก่อนว่าจะเป็นอย่างไร ผมตั้งเป้าเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลคือพาทีมจบเลขตัวเดียว” เฮดโค้ชการท่าเรือ เริ่มกล่าว 

“หลังจากนี้คงยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพียงแต่บอร์ดบริหารก็เรียกผมเข้าไปคุยเกี่ยวกับเรื่องปีหน้าแล้วเหมือนกันนะ แต่เขาก็ขอดูผลงานในช่วงที่เหลือก่อน หลังจบฤดูกาลเราถึงจะมีคำตอบในเรื่องนี้” 

“ก็เกมสุดสัปดาห์นี้ พวกเรากำลังมั่นใจ เมืองทองก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราเล่นในบ้านของเรา ถึงแม้จะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม แต่เราจะทำให้เต็มที่และหยุดความร้อนแรงของพวกเขาให้ได้” เซอร์เด็จ กล่าวทิ้งท้าย



“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมเปิดแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 17.45น. ทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้