รีเซต
ไม่ทราบเรื่อง! บิ๊กอ๊อดเผยเพิ่งคุย ราเยวัช เรื่องแผนปีหน้า ไม่รู้ทีมจีนตามจีบ

ไม่ทราบเรื่อง! บิ๊กอ๊อดเผยเพิ่งคุย ราเยวัช เรื่องแผนปีหน้า ไม่รู้ทีมจีนตามจีบ

ไม่ทราบเรื่อง! บิ๊กอ๊อดเผยเพิ่งคุย ราเยวัช เรื่องแผนปีหน้า ไม่รู้ทีมจีนตามจีบ
armcasanova
19 ตุลาคม 2560 ( 14:50 )
273

 

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกบอลไทย ไม่รู้เรื่องทีมจากประเทศจีนสนใจ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ไปคุมทีมหากหมดสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เนื่องจากคุยกันครั้งล่าสุดเป็นการวางแผนสำหรับ ทีมชาติไทย เพียงอย่างเดียว

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชาวเซอเบียร์ มีสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถึงเดือน พ.ค.61 ซึ่งสมาคมฯ พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาเพิ่ม 1 ปี

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก ESPN สื่อชื่อดังจากต่างประเทศระบุว่า มีสโมสรจากประเทศจีนให้ความสนใจดึงตัว ราเยวัช ไปคุมทีมหลังหมดสัญญากับ ทีมชาติไทย ทว่าไม่ได้บอกว่าเป็นสโมสรใด

เรื่องดังกล่าว “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวและไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เนื่องจากการพูดคุยกับ ราเยวัช ครั้งล่าสุด มีการเจรจาเพียงแต่แผนการเตรียม ทีมชาติไทย ในปีหน้า

“เราเพิ่งคุยกับ ราเยวัช ไม่กี่วันก่อน ซึ่งการพูดคุยมีแต่เรื่องของ ทีมชาติไทย เพียงอย่างเดียว ซึ่ง ราเยวัช ก็มีแผนงานชัดเจนในการนำ ทีมชาติไทย ไปอุ่นเครื่องที่ยุโรปช่วงเดือน มี.ค. รวมถึงแผนสำหรับ เอเชี่ยนคัพ 2019 ในต้นเดือน ม.ค.62 โดยไม่มีการพูดถึงพูดคุยเรื่องอนาคตที่จะย้ายไปคุมทีมอื่นเลย ส่วนสัญญาใหม่กับ ราเยวัช นั้น ยังพอเหลือเวลาอีกหลายเดือน และคงยังไม่ต้องเร่งรัดในเรื่องนี้” 

อย่างไรก็ตาม ส.บอลแต่งตั้ง ราเยวัช เป็นกุนซือทีมชาติไทยช่วงปลายเดือนเมษายน ด้วยสัญญา 1 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ โค้ชชาวเซอร์เบีย เหลืออยู่เพียง 6 เดือนเท่านั้น

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้