รีเซต
เอาใจเจ๊ไปเลย! เวนเกอร์ ซูฮกสปิริตลูกทีมหลังบุกคว่ำ ซเวซด้า ศึกยูโรป้า ลีก

เอาใจเจ๊ไปเลย! เวนเกอร์ ซูฮกสปิริตลูกทีมหลังบุกคว่ำ ซเวซด้า ศึกยูโรป้า ลีก

เอาใจเจ๊ไปเลย! เวนเกอร์ ซูฮกสปิริตลูกทีมหลังบุกคว่ำ ซเวซด้า ศึกยูโรป้า ลีก
kentnitipong
20 ตุลาคม 2560 ( 09:13 )
1.1K

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาชูสปิริตลูกทีมที่มีความพยายามเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ ในเกมที่บุกไปคว้าชัยชนะเหนือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม เอช ทำให้ทีมเก็บ 9 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูง

 

 

โดยเกมวันนี้ กุนซือเลือดเฟร้นช์เน้นจับลูกทีมชุดสำรองลงสนาม และอาศัยช่วงที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นเหลือ 10 คน หลัง มิลาน โดริช โดนเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 80 และเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาซัดประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 85

“ผมคิดว่าสิ่งที่น่าทึ่งก็คือสปิริตของทีม พวกเราแสดงให้เห็นและสู้ไปด้วยกัน เราไม่เคยยอมแพ้ และแน่นอนว่าต้องการประตู มันเป็นเกมที่ยาก เป็นเกมที่หนัก บรรยากาศของแฟนบอลเจ้าถิ่นก็สร้างความลำบาก พวกเราตั้งหน้าตั้งตาเล่น และพยายามที่จะคว้าชัยชนะ เราเล่นกับทีมที่ดี และพวกเขาอันตรายเสมอในจังหวะการเล่นลูกสวนกลับ”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเผยที่จะให้โอกาส แจ็ค วิลเชียร์ ที่เกมนี้ทำผลงานได้ดี ได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกบ้างว่า “เขาจะได้โอกาสในพรีเมียร์ลีก เขาโดนเข้าหนักที่บริเวณข้อเท้าในครึ่งแรก แต่ก็ยังสามารถเล่นต่อได้จนครบ 90 นาที และด้วยความเข้มข้นของเกม แน่นอนจะช่วยเขาได้มาก” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้