รีเซต
ต้องมีแต้ม! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 เตรียมเปิดเกมบุกใส่อุซเบฯ

ต้องมีแต้ม! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 เตรียมเปิดเกมบุกใส่อุซเบฯ

ต้องมีแต้ม! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 เตรียมเปิดเกมบุกใส่อุซเบฯ
Supanat
20 ตุลาคม 2560 ( 10:37 )
330

โค้ชหนึ่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 หวังได้แต้มติดมือจากการเจอ อุซเบกิสถาน นัดสุดท้าย พร้อมเปิดเกมบุกสู้

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ล่าสุดวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เวลา 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ 11 เมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นำลูกทีม ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน

โดยการฝึกซ้อมวันนี้ “โค้ชหนึ่ง” ได้เน้นในเรื่องของเกมรุกและเกมรับ ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทัพชบาแก้ว U19 ให้สัมภาษณ์ว่า “เกมในวันพรุ่งนี้เราหวังว่าจะชนะ เรามาถึงรอบนี้ได้ เราก็อยากเล่นให้ดีที่สุดและหวังว่าจะมีแต้มจากการแข่งขัน ทั้งทีมอุซเบกิสถานและเรา มีโอกาสคว้าชัยชนะเท่าๆกัน แต่เราก็จะพยายามทำให้ได้”

“2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นเกมรับมาโดยตลอด แต่เราไม่ได้ซ้อมมาแค่เกมรับ เราซ้อมเกมรุกมาด้วย โดยเฉพาะในการแข่งขันฟุตบอลลีก เราเล่นเกมรุกมาโดยตลอด ถือว่าเกมวันพรุ่งนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะทำเกมรุก เพราะเด็กๆชอบเกมรุกอยู่แล้ว เด็กๆคงจะสนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามวันที่ 21 ตุลาคม 2560 พบกับ อุซเบกิสถาน ณ สนามเทรนนิ่ง เบสต์ ฟิลด์ เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่องบัคกาบูทีวี

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะหาทีมแชมป์, รองแชมป์ และ อันดับ 3 ของทัวร์นาเมนต์ ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2561 ต่อไป

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้