รีเซต
ร่วมงานนายเก่า! โอซิล เตรียบซบผี ฟรีฤดูกาลหน้า

ร่วมงานนายเก่า! โอซิล เตรียบซบผี ฟรีฤดูกาลหน้า

ร่วมงานนายเก่า! โอซิล เตรียบซบผี ฟรีฤดูกาลหน้า
Supanat
20 ตุลาคม 2560 ( 13:40 )
2.8K

กูนเนอร์ เตรียมเสียสตาร์ของทีมไป หลังสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวเมซุต โอซิล ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าจะย้ายไปทีมคู่ปรับลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Mirror สื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวเมซุต โอซิล ได้ตกลงปลงใจไว้แล้วว่าจะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

กองกลางชาวเยอรมันจบหมดสัญญากับ “ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาลนี้ และเขาสามารถจะย้ายไปทีมใดก็ได้ แต่อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีม ต้องการจะขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะได้เงินมาเสริมทีม

โอซิล ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก หลังจากไม่ได้รับการันตีการเป็นผู้เล่นตัวจริง และลงมาโชว์ฟอร์มไม่ประทับใจแฟนบอล หลังลงมาในครึ่งเวลาหลัง ในเกมที่อาร์เซนอล พ่ายวัตฟอร์ด ไป 1-2

ก่อนหน้านี้มูรินโญ่ เคยออกมาบอกว่าโอซิล เป็นผู้เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลก และทั้งคู่มีความสัมพันธ์อันดี จากการร่วมงานกันที่เรอัล มาดริด ประกอบกับทีมของโชเซ่ มีโอกาสความแชมป์ได้มากกว่าอาร์เซนอล ของเวนเกอร์ ทำให้โอซิล เลือกที่จะย้ายข้ามฝากมายังทีมคู่อริ

อาร์เซนอล ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่หวังดึงตัวกองกลางตาโปนรายนี้ไว้กับทีม ด้วยค่าเหนื่อยกว่า 270,000 ปอน์ต่อสัปดาห์ แต่คาดว่าถ้าโอซิล ย้ายไปที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โรแบร์ ปิแรส ตำนานของอาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้อดีตกองกลางของเรอัล มาดริด เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คือการที่สโมสรไม่สามารถดึงตัวผู้เล่นที่มีความสามารถเพียงพอที่จะนำทีมลุ้นแชมป์ได้

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้