รีเซต
แค้นฝังหุ่น! ไปหาสาเหตุทำไม ประกิต ตามแซะ บุรีรัมย์ ต้นสังกัดเก่า

แค้นฝังหุ่น! ไปหาสาเหตุทำไม ประกิต ตามแซะ บุรีรัมย์ ต้นสังกัดเก่า

แค้นฝังหุ่น! ไปหาสาเหตุทำไม ประกิต ตามแซะ บุรีรัมย์ ต้นสังกัดเก่า
Supanat
20 ตุลาคม 2560 ( 18:43 )
79.7K

ควันหลงสำหรับแฟนบุรีรัมย์ ที่เจ็บช้ำจากการแพ้เมืองทองคาบ้าน และถูกเชียงราย เขี่ยตกรอบช้างเอฟเอ คัพ พร้อมการแซะต้นสังกัดเก่าของ ประกิต ดีพร้อม

นักเตะเก่าของบุรีรัมย์ ที่ย้ายมาเล่นที่เมืองทองในขณะนี้ อย่างประกิต ดีพร้อม ลงรูปนักเตะเมืองทอง 4 คนคือตัวเอง,สารัช, ธีราทร และธีรศิลป์ ยืนขำกันอยู่ พร้อมแคปชั่นว่า “**รู้..พวก**ขำอะไรกัน” โดยโพสหลังเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” แพ้เชียงราย ยูไนเต็ด

IMAGE IG @prakit_21

ซึ่งก่อนหน้านั้น”เจ้ากิต” ก็โพสรูปทีมเมืองทอง หลังเอาชนะบุรีรัมย์ คาบ้าน พร้อมแคปชั่นเจ็บๆ ว่า “มีไรไว้เคลียร์กันปีหน้า”

IMAGE IG @prakit_21

ทำให้แฟนฟุตบอลต่างสงสัยกันว่า ประกิต ดีพร้อม โกรธอะไรต้นสังกัดเก่า ถึงกับตามแซะอย่างไม่ลดละ โดยคาดว่ามีสาเหตุมาจากตอนที่ประกิต ยังค้าแข้งอยู่กับบุรีรัมย์ และลงเล่นใน 20 นาทีสุดท้ายกับเกมที่ตัวแทนจากไทย เปิดบ้านแพ้ กัมบะ โอซาก้า 1-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2015 ซึ่งทีมจากญี่ปุ่นได้ประตูชัยในนาทีที่ 87 จาก โคตาโร โอโมริ

หลังเกมวันนั้น เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรออกมาให้สัมภาษณ์ ในรายการตอบโจทย์ ทางช่องไทยพีบีเอส ในวันที่ 15 เม.ย. 58 ว่า (นาทีที่ 4.50 เป็นต้นไป)

“ผมไม่น่าเปลี่ยนประกิตลงไปใน 20 นาทีสุดท้าย แท็กติกของเขายังไม่ได้ คือประกิต เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัว แต่ยังปรับตัวไม่ได้เข้ากับแท็คติกบุรีรัมย์ไม่ได้ เล่นบอลสไตล์เพรสซิ่งไม่ได้ เล่นวัน-ทัช ทู-ทัช ยังไม่ได้ เคลื่อนที่ได้น้อย มันทำให้ วิธีการเล่นของทีมเสียหมด”

“ฟุตบอลเวลาเราเล่นระบบเพรสซิ่งเนี้ย ถ้าผู้เล่น 10 คนไม่ขยับตามกัน ไม่เล่นไปตามแท็คติด มันจะมีช่องว่าง ทำให้เราจะเห็นได้เลยว่าลูกที่เราเสียเนี้ย มาจากความเคยชินที่ประกิตไม่เคยเล่นบุรีรัมย์มาก่อน”

“แล้วลูกที่ล้มแล้วไม่ลุกขึ้นมาเล่นต่อ แล้วไปรอเรียกฟาวล์แบบในไทยลีก มันไม่ได้ในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเลยทำให้ทีมเราเสียประตู ผมคิดว่าผมผิดเอง ผมต้องขอโทษแทนคนไทยทุกคน ที่ผมทำลายความรู้สึกดีๆ และความสุขเล็กๆ จากฟุตบอลของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ”

(นาทีที่ 4.50 เป็นต้นไป)

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้