รีเซต
สงครามสัตว์ปีก! คล็อปป์ มั่นใจหงส์สู้ไก่สนุกแน่ - ซูฮก "เคน" ยอดศูนย์หน้าระดับโลก

สงครามสัตว์ปีก! คล็อปป์ มั่นใจหงส์สู้ไก่สนุกแน่ - ซูฮก "เคน" ยอดศูนย์หน้าระดับโลก

สงครามสัตว์ปีก! คล็อปป์ มั่นใจหงส์สู้ไก่สนุกแน่ - ซูฮก "เคน" ยอดศูนย์หน้าระดับโลก
kentnitipong
21 ตุลาคม 2560 ( 11:06 )
1.7K

เยอร์เก้น คล็อปป์ บิ๊กบอสของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มร้อนแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ก่อนที่ทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้

 

 

โดยกุนซือวัย 50 ปีรายนี้ออกมาพูดถึงก่อนเกมนี้ว่า สเปอร์ส กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี อีกทั้งยังมีศูนย์หน้าระดับโลกอย่าง แฮร์ที่ เคน ที่กำลังท็อปฟอร์มหลังซัดไป 11 ประตูในทุกรายการ แต่ถึงอย่างไร ลิเวอร์พูล เองก็กำลังลงเล่นด้วยความมั่นใจ ทำให้เชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าเราในปัจจุบัน แต่พวกเขายังสามารถเล่นได้ดีขึ้นเช่นเดียวกับเรา พวกเขาพัฒนาขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ผมมาทำงานในอังกฤษ นักเตะทุกคนต่างเป็นนักเตะชุดเดิมไม่มีใครย้ายออกไปนอกเหนือจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ นั่นเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยม”

“มันจะเป็นความท้ายครั้งใหญ่สำหรับพวกเขาในไม่กี่ปีข้างหน้า เพราะ แฮร์รี่ ไม่ใช่แค่หนึ่งในกองหน้าดีสุดของยุโรป แต่เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าดีสุดของโลก ทุกคนรู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว เดเล่ อัลลี และ คริสเตียน อีริคเซ่น ก็เช่นกัน พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม” 

“การบุกไปเยือนเป็นความท้าทายหนึ่งสำหรับเรา แต่พวกเขาก็รู้ดีว่ามันจะไม่ใช่เกมง่าย ดังนั้นคงต้องมาดูผลที่เกินขึ้นในสนาม ผมตั้งตารอเกมนี้อย่างยิ่งเลยทีเดียว เพราะคุณคงจะไม่ได้เห็นเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะทุ่มเทสุดตัวแบบนี้มากนัก”

“มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกเกม ผมกำลังตั้งตารอมัน ทั้ง 2 ทีมจะใส่กันเต็มสูบแน่นอน ผมมั่นใจได้” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้