รีเซต
หาทีมใหม่! กิเลนฯ เตรียมปล่อย ปีโป้ หลังไม่อยู่ในแผนโค้ชแบนซีซั่นหน้า

หาทีมใหม่! กิเลนฯ เตรียมปล่อย ปีโป้ หลังไม่อยู่ในแผนโค้ชแบนซีซั่นหน้า

หาทีมใหม่! กิเลนฯ เตรียมปล่อย ปีโป้ หลังไม่อยู่ในแผนโค้ชแบนซีซั่นหน้า
kentnitipong
21 ตุลาคม 2560 ( 11:34 )
56.9K

ลือหึ่งลั่นวงการบอลไทยว่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยของทีมชาติไทยออกจากทีม หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน

 

ขอบคุณภาพ : สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลไทย ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว สิโรจน์ ฉัตรทอง ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้เลยแม้แต่น้อย ทำให้มีข่าวว่า “ปีโป้” ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่เตรียมถูกหั่นออกจากลิสต์การทำทีมในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ สิโรจน์ ฉัตรทอง ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะตัวความหวังของวงการฟุตบอลไทย ด้วยร่างกายที่กำยำ บวกกับความเร็ว ทำให้เจ้าตัวตกเป็นที่จับตามองของแฟนบอลไทยทั้งประเทศ โดยตอนนี้ก็มีหลายสโมสรให้ความสนใจในการคว้าตัว ปีโป้ ไปร่วมทีม อยู่มากมา ซึ่งบทสรุปทุกอย่างต้องรอให้การแข่งขันฤดูกาลนี้จบก่อน

มือปืนวัย 24 ปีรายนี้ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยในยุคของ “โค้ชซิโก้” ก่อนจะสร้างชื่อกระฉ่อนเมือง หลังสามารถยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทย ในรอบรองชนะเลิศแมทช์ที่สอง รายการ AFF SUZUKI CUP 2016 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 ซึ่งวันนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเขาพอดีด้วย

หลังจากนั้น สิโรจน์ ตอกย้ำความเป็นสตาร์ของตัวเองด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูในรอบชิงชนะเลิศ AFF SUZUKI CUP 2016 ช่วยให้ทัพ “ช้างศึก” สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 5 มาครองได้อย่างยิ่งใญ่

สำหรับเส้นทางการค้าแข้งนั้น สิโรจน์ ฉัตรทอง เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ สุรินทร์ ซิตี้ ก่อนจะพเนจรไปอีกหลายสโมสรทั้ง นนทบุรี, บีซีซี เทโร ในลีกภูมิภาค และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก่อนที่ “กิเลนผยอง” จะตัดสินใจทุ่มเงินกว่า 13 ล้านบาทมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในที่สุด

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้