รีเซต
คนจริง2017! ปธ.เจแอล ยันไม่ควบ เชียงใหม่ เอฟซี - อ้อนแฟนเข้ามาเชียร์สนามศุภฯ ศึกเอฟเอ คัพ

คนจริง2017! ปธ.เจแอล ยันไม่ควบ เชียงใหม่ เอฟซี - อ้อนแฟนเข้ามาเชียร์สนามศุภฯ ศึกเอฟเอ คัพ

คนจริง2017! ปธ.เจแอล ยันไม่ควบ เชียงใหม่ เอฟซี - อ้อนแฟนเข้ามาเชียร์สนามศุภฯ ศึกเอฟเอ คัพ
kentnitipong
21 ตุลาคม 2560 ( 12:01 )
2K

ประธานเจแอล เชียใหม่ฯ ออกโรงยืนยันไม่ทำ เจแอลฯ ควบ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี อย่างแน่นอน ชี้หวังเข้ามายกระดับฟุตบอลเชียงใหม่ จากนี้ขอโฟกัสทำ เจแอลฯ ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะถ้วยเอฟเอ คัพ

 

 

ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานเจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันผ่านหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจของสโมสรว่า ไม่คิดทำสองทีมควบกันตามที่เป็นข่าว หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงประเด็นการขอเข้าไปทำทีมใหญ่อย่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแม่อย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี จนเกิดเป็นกระแสกังวลถึงอนาคตของทีมฟอร์มแรงแชมป์ T4 ภาคเหนืออย่าง เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

“หลังจากที่เจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ T 4 ภาคเหนือ ผ่านรอบแชมเปียนส์ลีก มินิลีก ขึ้นสู่ T 3 เรียบร้อย แต่ก็ยังมีโปรแกรมแข่งรอบมินิลีกกับนาวิกโยธิน ยูเรก้าอีก 1 นัดในวันที่ 22 ตุลาคม 2560 ณ สนามกีฬาเทศบาลแกลง ระยอง นอกจากนี้ เจแอล เชียงใหม่ฯ ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้ทีม และเป็นลีกในไทยลีกล่างสุด สามารถทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ โดยจะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย
ด้วยผลงานดังกล่าวของเจแอล เชียงใหม่ฯ”

“จึงเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจของแฟนบอล เจแอลฯ และชาวเชียงใหม่ กำลังเป็นทีมที่สื่อมวลชนและคนทั่วไปสนใจมาก ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของทีมเจแอลฯ ต่างพอใจในผลงานของทีม และพร้อมที่จะสนับสนุนเจแแอล ฯ ให้มีผลงานที่ดีในฤดูกาล 2018  และมีเป้าหมายที่จะทำทีมให้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ T2ให้ได้”

“ตามที่มีข่าวออกมาในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมาว่าผมจะเข้าไปบริหารทีม เชียงใหม่ เอฟซี โดยจะทำทั้ง 2 ทีมควบคู่กับเจแอลฯนั้น ผมขอเรียนแฟนบอลเจแอลฯ และชาวเชียงใหม่ว่า ที่ผมเข้ามาในวงการฟุตบอลเชียงใหม่เป็นการเข้ามาครั้งแรกเข้ามาด้วยใจ มิได้เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ใดๆ จากวงการฟุตบอล ต้องการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลเชียงใหม่มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลอาชีพ พัฒนาวงการฟุตบอลเชียงใหม่ให้มีความมาตรฐานเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป”

“และที่สำคัญก็คืออยากให้คนเชียงใหม่มีความสุขกับฟุตบอล ผมยืนยันว่าผมไม่มีความคิดที่จะทำทีมพร้อมกัน 2 ทีม ซึ่งจะเป็นการสุ่มเสี่ยงที่จะผิดกฎของสมาคมฟุตบอลฯหรือจริยธรรมของวงการฟุตบอลเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน ในขณะนี้ผมขอเรียนว่าผมขอมุ่งเป้าทำทีม เจแอล เชียงใหม่ฯ ในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด คือฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ให้ผ่านรอบรองชนะเลิศให้ได้”

“ขอแฟนบอลเจแอลฯ และชาวเชียงใหม่ไปร่วมกันเชียร์ และให้กำลังใจในการพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 กันมากๆ ครับ” นายใหญ่เจแอลฯ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย หลังเปิดบ้านเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกช้าง เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ถือเป็นประวัติศาตร์ของไทยลีก 4 ที่มีทีมในระดับลีกล่างสุดเข้ารอบสู่รอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ อีกด้วย

>>> ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ <<<

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. โดยคู่แรกจะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน อีกคู่จะแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย โดยทีมแชมป์จะได้ถ้วยพร้อมเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้