รีเซต
พลิกนรก! เชลซี รัวท้ายเกมแซงเอาชนะ วัตฟอร์ด 4-2

พลิกนรก! เชลซี รัวท้ายเกมแซงเอาชนะ วัตฟอร์ด 4-2

พลิกนรก! เชลซี รัวท้ายเกมแซงเอาชนะ วัตฟอร์ด 4-2
Supanat
21 ตุลาคม 2560 ( 20:34 )
2.3K

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และมิชี่ บาตชูอายี่ ยิงคนละประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เชลซี แซงเอาชนะ วัตฟอร์ด 4-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการพบกันระหว่าง เชลซี รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด

นัดนี้เจ้าบ้านได้อัลวาโร โมราต้า กลับมาลงสนามต่อเนื่อง หลังจากเจ็บไป และได้ลงในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว ด้านทีมเยือนที่ฟอร์มร้อนแรงเอาชนะอาร์เซนอลมาได้ในนัดแล้ว ยังจัดชุดใหญ่ลงสนามครบ

เริ่มเกมได้เพียง 12 นาที จากจังหวะบุกต่อเนื่องของเจ้าบ้านที่อาซาร์ไหลบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้เปโดรบรรจงปั่นบอลจากนอกกรอบบอลลอยหนีมือโกเมสเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เชลซีออกนำ 1-0

ทีมเยือนวัตฟอร์ดมักหาโอกาสป้วนเปี้ยนทางฝั่งซ้ายบ่อยครั้งจากความสามารถเฉพาะตัวของริชาร์ริสัน และมามีลุ้นในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่เจ้าตัวถูกตัดฟาวล์ และเป็นเคลฟเวอร์ลีย์ซัดไปติดเซฟกูร์ตัวส์

ในช่วงทดเวลาเจ็บนาทีที่ 45+3 เป็นทีมเยือนที่มาตามตีเสมอจากจังหวะกดด้วยขวายัดเสาแรกของ อับดุลลาย ดูคูเร่ ชนิดกูร์ตัวส์หมดสิทธิ์ป้องกัน

ครึ่งหลังทีมเยือนที่บุกจนได้ประตูแซงนำ จากจังหวะที่ริชาร์ริสันผ่านบอลจากทางซ้ายเข้าในให้เปเรย์ยาซัดจ่อๆผ่านมือกูร์ตัวส์ส่งทีมเยือนพลิกนำ 2-1

นาทีที่ 71 เชลซีได้ประตามตีเสมอจากจังหวะที่ เปโดร บรรจงครอสบอลจากด้านขวาให้บาตชัวยี่ ตัวสำรองขึ้นโขกเหนือแนวรับส่งต้นสังกัดตามตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 81 ฟาเบรกาสเล่นลูกสูตรจ่ายบอลตัดแนวรับทีมเยือนให้บาตชัวยี่ได้กดเน้นๆ แต่บอลดันหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย

ท้ายเกมนาทีที่ 87 อัซปิลิกวยต้าโขกประตูช่วยให้สิงห์บลูแซงนำเป็น 3-2  และช่วงทดเวลาบาดเจ็บเชลซีได้ประตูหนีอีกจากบาตชัวยี่ เป็น 4-2

จบเกม เชลซีเฉือนวัตฟอร์ด 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน รั้งที่ 4 ชั่วคราว ขณะที่วัตฟอร์ดหล่นไปอยู่ที่ 5 จากการมี 15 แต้ม

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้