รีเซต
ลินเดอเลิฟดับเบิ้ลพลาด! แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ไม่ทันแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1

ลินเดอเลิฟดับเบิ้ลพลาด! แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ไม่ทันแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1

ลินเดอเลิฟดับเบิ้ลพลาด! แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ไม่ทันแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1
Supanat
21 ตุลาคม 2560 ( 23:01 )
3.3K

รองจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้นัดแรกของฤดูกาลจากความผิดพลาดของปราการหลังตัวใหม่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่แจกโชคให้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เอาชนะไปได้ 2-1

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ฟอร์มบู่ไม่ชนะในลีก 6 เกมซ้อนเก็บได้ 3 แต้มจากการเสมอ วันนี้ปรับทีม 2 ตำแหน่งจากชุดบุกพ่ายสวอนซี ซิตี้ 0-2 คือแดนนี่ วิลเลี่ยมส์ลงกองกลางแทนฟิลิป บิลลิ่งที่เจ็บและอารอย มอยคืนตัวจริงแทนราจิฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลี่ยน 4 ตำแหน่งจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์ที่บุกชนะเบนฟิก้า 1-0 หมุนเวียนเอาฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลลงแทนวิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ดาลี่ย์ บลินด์, เฮนริค มคิทาร์ยาน และมาร์คัส แรชฟอร์ดตามลำดับ

เริ่มเกมมาได้เพียง 23 นาที ยูไนเต็ดกลับต้องมาพบข่าวร้ายเมื่อต้องเสียแนวรับตัวเก่งอย่าง ฟิล โจนส์ ซึ่งดันประสบปัญหาบาดเจ็บจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงมาแทน

นาทีที่ 28 จากความผิดพลาดของ มาต้า ซึ่งโดน มอย เบียดแย่งบอลไปได้แล้วกระชากไปไหลต่อให้ อินซ์ ล็อคหลอก ลินเดอเลิฟ ก่อนจะยิงด้วยซ้ายติดเซฟ ดาบิด เด เฮอา ไปเข้าทาง มอย ซ้ำดาบสองด้วยซ้ายตุงตาข่าย ส่งให้”เจ้าตูบน้อย”ออกนำ 1-0

นาทีที่ 33 ฮัดเดอร์ฟิลด์หนีห่างจากจังหวะที่ โจนาส ลอสเซิล สาดบอลโด่งไปแดนหน้าและ ลินเดอเลิฟ วิ่งมาโหม่งสกัดผิดเหลี่ยม ให้ เดอ ปัวตร์ แตะหลบ เด เฮอา ก่อนจะยิงด้วยซ้ายโล่งๆไม่เหลือ ช่วยให้เดอะ เทอร์เรียร์สหนีห่างเป็น 2-0 

ในครึ่งเวลาหลังประตูตีไข่แตกจนได้ในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ ลูกากู กระชากบอลขึ้นมาทางริมเส้นขวา ก่อนจะแต่งหาเหลี่ยมครอสเข้ากลางด้วยซ้ายให้ แรชฟอร์ดกระโดดโขกให้ปีศาจแดงไล่มาเป็น 1-2

ช่วงท้ายเกมลูกทีมของมูรินโญ่โหมบุกอย่าง เกือบได้ประตูตามตีเสมอหลายลูก แต่พลาดไปทำให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 10 ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้เป็นนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ยังอยู่รองจ่าฝูง มี 20 คะแนนเท่าเดิม

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้